Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic tiết lộ vũ khí giúp Bruno Fernandes tỏa sáng ở MU

Thứ Sáu 31/01/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matic nói về tân binh Bruno Fernandes, tiền vệ người Serbia tin rằng bản hợp đồng 80 triệu euro sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của MU trong một thời gian dài.

Matic kỳ vọng rất nhiều vào Bruno Fernandes


Sau một thời gian dài đàm phán, MU chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Man đỏ chỉ phải chồng lên bàn đàm phán 55 triệu euro, song nếu tính cả phụ phí, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra tới 80 triệu euro cho thương vụ này.
 
Matic nói về tân binh Bruno Fernandes hình ảnh

Matic nói về Bruno Fernandes


Tuyến giữa của MU vừa yếu vừa thiếu, bởi vậy Bruno Fernandes là sự bổ sung vô cùng chất lượng. Tính tới thời điểm hiện tại tiền vệ 25 tuổi đang là tân binh đắt giá nhất Ngoại hạng Anh phiên chợ Đông 2020. Man đỏ đang kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ người Bồ Đào Nha.

NHM MU đang hy vọng tân binh từ Sporting Lisbon sẽ thắp sáng cơ hội giành vé dự Champions League. Quỷ Đỏ hiện đang xếp thứ 5 tại Premier League, kém 6 điểm so với Top 4. Ở Europa League, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt cũng đã vượt qua vòng bảng.

Trong một phát biểu mới nhất, Matic nói về tân binh Bruno Fernandes, tiền vệ người Serbia tin rằng bản hợp đồng 80 triệu euro sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của MU trong một thời gian dài.

“Tôi từng có 3 năm khoác áo Benfica ở Bồ Đào Nha. Tôi biết Fernandes. Tôi theo dõi giải VĐQG Bồ Đào Nha vì từng thi đấu tại đó. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có kinh nghiệm, cậu ấy cũng sở hữu những tố chất của một cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ Fernandes sẽ rất quan trọng dành cho MU”.

"Khi bạn chơi cho một CLB lớn ở BĐN, những áp lực cũng là rất lớn. Cậu ấy đã quen với những áp lực, cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá ở Anh. Tôi chắc rằng với kinh nghiệm, cậu ấy sẽ ổn tại đây." 

Vương Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X