Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic nói gì sau màn ra mắt như mơ ở M.U?

Thứ Năm 03/08/2017 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nemanja Matic vừa có một màn trình diễn xuất sắc trong ngày ra mắt Man United và anh khẳng định mình còn có thể chơi tốt hơn nữa khi thể lực đảm bảo hơn.
Matic noi gi sau man ra mat nhu mo o MU hinh anh
Matic có màn ra mắt cực ấn tượng trong màu áo Man United

Tiền vệ Nemanja Matic đã phải tập một mình ở London trước khi chuyển tới Man United nhưng ngay lập tức đã được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra mắt trước Sampdoria. Và ngôi sao người Serbia đã thể hiện xuất sắc trong hiệp một trận đấu ở Dublin để giúp Quỷ đỏ tạm thời dẫn trước 1-0 sau giờ nghỉ. Ở hiệp hai, khi vị trí tiền vệ trụ được thay thế bằng Michael Carrick, hàng thủ M.U cũng trở nên lung lay đáng kể nhưng họ vẫn kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 2-1.

Chia sẻ về 45 phút đầu tiên được khoác lên mình màu áo đỏ của Man United, tân binh Nemanja Matic cho hay: “Thật tuyệt khi được chơi bóng trước sự cổ vũ của các CĐV chúng ta. Tôi nghĩ rằng sân đấu vừa qua chật kín các khán giả của Man United. Đó là một cảm giác đặc biệt với tôi và tôi rất vui khi có màn ra mắt cho một đội bóng lớn như Man United.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/8: M.U chốt tương lai Martial
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 3/8.

“Thật tiếc khi tôi không được tham dự tour du đấu cùng toàn đội bởi chúng ta đã có một mùa giao hữu khá thành công. Nhưng tôi vẫn ổn vì có tập luyện riêng tại London. Tôi đã cố gắng hết sức để kiểm soát trận đấu, đem lại sự cân bằng và đó là một màn trình diễn tốt vì đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của tôi. Dần dần, tôi nghĩ mình sẽ chơi tốt hơn và tôi hy vọng mình có thể giúp CLB đạt được một danh hiệu nào đó ở mùa giải này.

“Tôi phải cảm ơn các đồng đội mới. Họ đã giúp tôi trở thành một phần của đội bóng này khá nhanh chóng. Tôi nghĩ ban huấn luyện cũng giúp đỡ tôi rất nhiều và tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì sự chào đón của họ. Tôi đã chơi cho vài CLB trong sự nghiệp nhưng những đồng đội ở đây thật tuyệt. Họ là những người bạn tốt với nhau và tôi rất vui khi thấy điều đó”.

HLV Jose Mourinho cũng không thể giấu nổi sự vui mừng khi thấy tân binh được kỳ vọng nhất của mình tỏa sáng ngay trong màn ra mắt đội bóng dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu.

“Theo quan điểm của tôi, để chơi đơn giản ở vị trí đó phải là một thiên tài. Và Matic là một thiên tài vì cậu ấy khiến mọi thứ trở nên đơn giản. Toàn đội luân chuyển bóng mạch lạc và thi đấu rất trơn tru nhờ những đóng góp của Matic. Cậu ấy cần thể lực để duy trì phong độ tốt trong những trận đấu nhưng bộ não giúp cậu ấy làm mọi chuyện trở nên đơn giản hơn rất nhiều”.

Video tổng hợp: MU 2-1 Sampdoria (Giao hữu)

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X