Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU nhận chỉ trích thậm tệ từ huyền thoại Arsenal

Thứ Hai 05/11/2018 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Emmanuel Petit đã chỉ trích các cầu thủ MU thậm tệ sau những màn trình diễn kém thuyết phục gần đây.
Man United đã có một màn lội ngược dòng thót tim trước Bournemouth sau hiệp một lép vế hoàn toàn. Martial và Rashford là những cái tên lập công đưa Quỷ đỏ tới chiến thắng.

Huyền thoại Emmanuel Petit không mấy hài lòng với thái độ thiếu quyết tâm của các cầu thủ MU trong hiệp một. Và anh cho rằng Matic cũng như Smalling và Young đang không thi đấu đúng như kỳ vọng của Mourinho.

Cầu thủ MU nhận chỉ trích thậm tệ từ huyền thoại Arsenal hình ảnh

Huyền thoại Arsenal chỉ trích cầu thủ MU thậm tệ


Khi được hỏi liệu các cầu thủ MU có đang làm HLV Mourinho thất vọng hay không, Petit trả lời kênh RMC Sport: “Tôi không biết nhưng tôi biết rằng Mourinho đang làm những gì tốt nhất có thể.

Nhưng điều đó là không đủ. Nhiều cầu thủ của Man United cần phải tự soi lại mình trong gương. Matic là người đầu tiên. Chắc hẳn Man United đã chiêu mộ nhầm người anh em song sinh nào của cậu ấy chăng? Ngoài mùa giải năm ngoái, Matic đang chơi quá tệ so với đẳng cấp của cậu ấy.

Nhưng Matic không phải người duy nhất. Ashley Young cũng đang chơi rất tệ. Tôi còn chưa nói đến vị trí trung vệ đấy. Họ đang làm gì ở Man United thế?

Tôi cảm thấy mệt mỏi khi xem Smalling thi đấu. Các bạn chắc hiểu rõ tôi rất ít khi chỉ trích cầu thủ. Nhưng những cầu thủ này không đủ tốt để chơi cho một đội bóng tầm cỡ như Man United. Và điều này đã diễn ra được nhiều năm rồi.

Sau 30 phút ở trận đấu với Bournemouth, tôi cảm thấy xấu hổ thay các cầu thủ MU. Tôi xấu hổ thay đội bóng huyền thoại này. Các cầu thủ mạnh ai nấy đá, chẳng có chút cảm hứng nào. Tôi chưa từng xem một đội United nào chơi tệ như thế, nhất là dưới sự chỉ đạo của Mourinho”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X