Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic lên dây cót tinh thần cho MU trước mùa giải mới

Thứ Năm 13/06/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic khẳng định Man United đang hướng đến mục tiêu giành danh hiệu ở mùa giải tới dưới thời Solskjaer.
Solskjaer đã là HLV chính thức thứ 4 được Man United bổ nhiệm kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu hè 2013. Chiến lược gia người Na Uy đang có những bước chuẩn bị đầu tiên trước thềm mùa giải mới với MU.

Lúc này, Solskjaer đang gặp khó khăn với những nhiệm vụ nặng nề tại sân Old Trafford. Nhưng theo tiền vệ Matic, các cầu thủ MU đang rất quyết tâm đưa mọi chuyện trở lại quỹ đạo sau 2 năm liền không giành được danh hiệu.

Matic lên dây cót tinh thần cho MU trước mùa giải mới hình ảnh

Matic lên dây cót tinh thần cho MU trước mùa giải mới


“Tôi nghĩ chúng tôi cần phải tập trung ngay từ ngày đầu tiên. Chúng tôi phải chuẩn bị về thể lực và tâm lý cho mùa giải trước mắt.

Chúng tôi cần phải suy nghĩ tích cực. Chúng tôi muốn giành danh hiệu nên tôi nghĩ tất cả mọi người cần phải sẵn sàng sớm nhất có thể”.


Matic cũng chia sẻ thêm về tâm lý của các cầu thủ ở Man United lúc này: “Tâm trạng của chúng tôi luôn tuyệt vời. Nhưng hè năm ngoái, chúng tôi phải dự World Cup nên kỳ nghỉ bị rút ngắn lại và chúng tôi có ít thời gian nghỉ ngơi hơn”.

Ngôi sao 30 tuổi cũng tỏ ra phấn khích trước những thử thách ở mùa giải tiếp theo: “Tôi đang rất háo hức trước mùa giải mới. Nhưng tôi sẽ không nhìn vào lịch thi đấu quá nhiều bởi vì chúng tôi cần phải xử lý từng trận đấu một.

Trận đấu tiếp theo luôn là trận đấu quan trọng nhất. Vậy nên khi có lịch thi đấu, trận đấu mở màn sẽ là trận mà chúng tôi hướng đến. Khi hoàn thành xong trận đấu đó thì chúng tôi mới có thể nghĩ tới trận tiếp theo.

Trong bóng đá, việc nghĩ đến quá nhiều trận đấu ở phía trước là không tốt. Vậy nên bạn luôn phải tập trung hết sức tới thử thách tiếp theo chứ không nên nhìn quá xa”.

VIDEO: Khám phá tài năng của Daniel James, tân binh Man Utd hè 2019
Trang chủ MU chính thức xác nhận Daniel James đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Theo tờ Daily Mail tiết lộ,...
MU liên tiếp gặp sự cố trong ngày ra mắt tân binh Daniel James
Man United đã liên tiếp mắc phải những lỗi sơ đẳng trong ngày ra mắt tân binh Daniel James.
Huyền thoại MU phát biểu sốc về tốc độ của Daniel James
Ryan Giggs khẳng định tân binh Daniel James của Man United là cầu thủ chạy nhanh nhất mà anh từng thấy trong sự nghiệp thi đấu lẫn cầm quân của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X