Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "Nếu thua trận thì tốt nhất nên tránh mặt Mourinho"

Thứ Sáu 08/05/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matic đã dành những lời khen cho người thầy cũ Mourinho nhưng thừa nhận việc tránh mặt chiến lược gia người Bồ sau một trận thua là điều nên làm.
Matic đã giành danh hiệu Premier League khi chơi cho Mourinho ở Chelsea. 2 người đã xây dựng được một mối quan hệ thân thiết cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Và dù rất tôn trọng Mourinho, Matic thừa nhận chiến lược gia người Bồ có thể bùng cháy và thiêu rụi các cầu thủ nếu như kết quả không đi theo ý muốn.

Matic Nếu thua trận thì tốt nhất nên tránh mặt Mourinho hình ảnh

Matic: "Nếu thua trận thì tốt nhất nên tránh mặt Mourinho"


“Thái độ của ông ấy tùy thuộc vào tình hình. Nếu bạn thắng, ông ấy là người tốt nhất với bạn. Nhưng nếu bạn thua, tốt hơn hết là tránh mặt ông ấy trên sân tập. Mourinho là một HLV tuyệt vời”.

Là một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình Man United, Matic khẳng định Quỷ đỏ không có một cầu thủ nào tạo ra tâm lý xấu ảnh hưởng đến toàn đội.

“Không có một cầu thủ nào có tâm lý tệ hại trong phòng thay đồ của chúng tôi. Giờ tôi đã 31 tuổi và có một vài cầu thủ trẻ hơn tôi đến 10 tuổi. Tôi nói chuyện nhiều hơn với những cầu thủ tầm tuổi như Pogba, De Gea và Mata. Nhưng tôi ngồi cạnh Greenwood trong phòng thay đồ nên chúng tôi cũng biết nhau rõ hơn”.


Trong bài trả lời phỏng vấn trên Instagram hôm qua, Matic cũng dành những lời khen cho ông thầy Solskjaer và dự đoán Rashford sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ngoài ra, Matic còn tỏ thái độ thảng thốt khi thấy Bruno Fernandes tạo ảnh hưởng quá nhanh chóng ngay sau thương vụ chuyển nhượng đến MU hồi mùa đông.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X