Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic muốn Chelsea duy trì thành tích bất bại

Thứ Ba 02/12/2014 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phong độ ổn định của đội nhà kể từ đầu mùa đến giờ, tiền vệ Nemanja Matic đang rất muốn Chelsea có thể duy trì thành tích bất bại ở Premier League.

Matic muon Chelsea bat bai trong mua giai nam nay hinh anh
Matic muốn Chelsea bất bại trong mùa giải năm nay

Trải qua một mùa Hè chuyển nhượng hết sức hiệu quả, với hai bản hợp đồng chất lượng mang tên Diego Costa và Cesc Fabregas, The Blues đang thi đấu hết sức ổn định đồng thời duy trì vững vàng ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Mourinho vẫn chưa hề để thua 1 trận nào ở giải Ngoại hạng Anh (10 thắng, 3 hòa).

Trong một tuyên bố mới đây, tiền vệ Matic bên phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã lên tiếng thể hiện tham vọng sẽ giúp Chelsea bất bại ở mùa giải năm nay. Theo đó, ngôi sao người Serbia thậm chí còn muốn The Blues duy trì được mạch thắng càng lâu càng tốt.

Phát biểu trên tờ The Mirror, cựu cầu thủ Benfica chia sẻ: “Chúng tôi đang có thừa quyết tâm để vượt qua những áp lực trước mắt. Tất cả các cầu thủ đều muốn duy trì thành tích bất bại đến cuối mùa. Chúng tôi muốn giành chiến thắng mọi trận đấu có thể”.

“Ai cũng nói rằng kỷ lục bất bại sẽ khiến Chelsea phải chịu nhiều sức ép đồng thời gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng những chiến thắng sẽ chẳng bao giờ khiến đội bóng thiếu đi động lực. Chắc chắn, toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu này”, Matic khép lại.

Tính rộng hơn, Chelsea đang bất bại trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa đến giờ. Nếu như không thua để Tottenham trong trận derby London rạng sáng ngày kia, chuỗi thành tích này sẽ được nâng lên con số 20 trận. Đánh giá về đội bóng thủ đô London bây giờ, không ít ý kiến từ giới chuyên môn đang cho rằng thầy trò HLV Mourinho đã bắt đầu có dấu hiệu “kiệt sức” sau quãng thời gian thăng hoa.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X