Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "MU sẽ dập tắt tham vọng ăn bốn của Man City"

Thứ Bảy 16/03/2019 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu mạnh miệng của tiền vệ người Serbia khi vẫn còn cạnh tranh với hàng xóm cùng thành phố trên hai đấu trường, chưa kể trận derby Manchester trong khuôn khổ Premier League.

Dẫn đầu Premier League, giành vé tứ kết Champions League, là ứng cử viên hàng đầu ở FA Cup cũng như đã vô địch League Cup, Manchester City đang hướng đến một mùa giải đại thành công với cú ăn bốn danh hiệu vĩ đại.

Tiền vệ Matic của MU thách thức Man City ăn bốn danh hiệu hình ảnh
Tiền vệ Matic của MU thách thức Man City

Song song với đó, người hàng xóm Manchester United hiện tại cũng đang vẫn còn nguyên khả năng chinh phục FA Cup và Champions League, cũng như trước mắt còn trận derby Manchester trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ Premier League chính là cơ hội ngáng đường đối thủ cùng thành phố trên đường đua ngôi vương với Liverpool.

Chính vì vậy, Nemanja Matic mạnh miệng phát biểu rằng Man Utd sẵn sàng dập tắt tham vọng ăn bốn thần thánh của Man City. Phát biểu của tiền vệ người Serbia: “Họ là một đội bóng cực mạnh và chắc chắn ngăn chặn họ chính là mục tiêu, là động lực phấn đấu của chúng tôi.”

“Đừng quên chúng tôi vẫn còn có thể làm nên chuyện ở Champions League và FA Cup, bên cạnh việc cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua top 4 Premier League. Chúng tôi cần phải kết thúc mùa giải với ít nhất một danh hiệu, vậy nên Man City sẽ không thể ăn bốn nếu với quyết tâm đó của chúng tôi.”

Cả Man City và Man Utd đều chuẩn bị bước vào vòng tứ kết FA Cup với những chuyến làm khách trước Swansea và Wolverhampton. Trước đó một ngày, họ cũng đã nhận diện đối thủ của mình ở tứ kết Champions League, đó lần lượt là Tottenham và Barcelona.

M.U đại chiến Barca ở tứ kết Champions League: Quỷ sợ gì ‘Messidependencia’?
MU vs Barca đem tới sự lo sợ cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Nhưng trong bối cảnh Blaugrana vẫn đang bị ‘Messidependencia’ (hội chứng phụ thuộc Messi), cảm giác đó...
Tottenham vs Man City tứ kết Champions League: Nội chiến xứ sương mù
Người Anh thích điều này, bởi dù chuyện gì xảy ra, ít nhất họ cũng có một đại diện ở vòng bán kết giữa Tottenham vs Man City.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X