Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Spurs, Matic đã nhắc đến chức vô địch Premier League

Thứ Bảy 28/10/2017 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vừa giành chiến thắng khá chật vật trước đội khách Tottenham nhưng tiền vệ Nemanja Matic cho rằng Quỷ đỏ đã có 3 điểm xứng đáng.
Da bai Spurs, Matic da nhac den chuc vo dich Premier League hinh anh
Man United có chiến thắng trước Tottenham nhờ bàn duy nhất của Martial

Man United bước vào trận gặp Tottenham với khá nhiều hoài nghi từ giới mộ điệu. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho không thắng trong hai trận gặp Liverpool và Huddersfield tại Premier League trước đó. Màn trình diễn của Quỷ đỏ trước Benfica cũng là rất thiếu thuyết phục.

Ngược lại, Tottenham có phong độ khá tốt ở Premier League với 7 trận bất bại liên tiếp. Ngay ở vòng đấu trước, Spurs đã vùi dập Liverpool với tỉ số 4-1 bằng lối chơi đầy sức mạnh và hiệu quả.

Với lợi thế sân nhà, Man United là đội có khoảng thời gian 10 phút đầu trận chơi tốt hơn. Tuy nhiên, khoảng thời gian còn lại của hiệp một thuộc về Spurs. Đoàn quân của Pochettino bắn phá khung thành của đội chủ nhà tới 10 lần trong khi con số tương đương bên phía M.U là 2. Nhưng sang hiệp hai, Mourinho đã có một vài sự thay đổi và giúp cho thế trận của Man United trở nên khởi sắc hơn nhiều. Họ dứt điểm 9 lần và giới hạn số cú sút của Spurs xuống còn 3.
Man Utd thắng nhạt Tottenham: Khi chiếc mặt nạ rơi xuống
Jose Mourinho một lần nữa trở thành kẻ thù của bóng đá nhưng ít nhất, Manchester United vẫn có thể tự nhủ rằng ba điểm là trên hết.

Trận đại chiến vừa qua chứng kiến một màn trình diễn tốt của bộ đôi tiền vệ trung tâm Matic – Herrera. Riêng Matic đã được kênh Sky Sports bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cầu thủ người Serbia cắt bóng và tắc bóng đều ấn tượng. Anh không chỉ thắng nhiều pha tranh chấp tay đôi mà còn tạo ra được những đường mở bóng sáng nước lên tuyến trên. Trong trận này, Matic đã di chuyển 11.6 km và đảm bảo hàng phòng ngự M.U kín kẽ cho tới những phút cuối cùng.

Sau trận đấu, tiền vệ 29 tuổi đã chia sẻ rằng Man United xứng đáng giành chiến thắng chung cuộc dù Spurs cũng chơi tốt. Bên cạnh đó, anh cũng tin rằng Man đỏ có cơ hội vô địch Premier League nếu giữ vững tinh thần chiến đấu như bây giờ. “Tôi nghĩ là Tottenham đã cầm bóng nhiều hơn trong hiệp một. Nhưng tính tổng thể thì chúng tôi có nhiều cơ hội hơn họ. Tottenham là một đội bóng tốt và chơi một thứ bóng đá cũng tuyệt vời. Nhưng điều quan trọng nhất là kết quả và chúng tôi là những người có được chiến thắng sau cùng. Nếu chúng tôi tiếp tục chiến đấu như thế này, chúng tôi có cơ hội lớn để đua tranh danh hiệu trong năm nay”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X