Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "MU có thể thách thức những danh hiệu ở mùa giải tới"

Thứ Hai 11/02/2019 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic tin MU vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ người Serbia tin rằng Quỷ đỏ đủ sức thách thức những danh hiệu ở mùa giải tới.

Matic tự tin về sức mạnh của MU ở mùa giải tới


Mùa giải này, M.U đang thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Kể từ khi ông thầy người Na Uy lên nắm quyền thay Jose Mourinho vào năm 2012, Quỷ đỏ chưa thua một trận nào. Đội chủ sân Old Trafford bất bại trong 11 trận, trong đó có 10 chiến thắng.
Nemanja Matic tin MU vô địch Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

M.U đang chơi rất tốt


Khi HLV Solskjaer tới M.U, Quỷ đỏ đang kém Top 4 tới 11 điểm. Tuy nhiên, chỉ sau 9 trận, đội chủ sân Old Trafford đã vượt mặt Chelsea để có được vị trí thứ 4 trên BXH. Nhà cầm quân 45 tuổi đang giúp các ngôi sao của M.U phát huy những gì là tốt nhất của mình.

Nemanja Matic tin MU vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ người Serbia tin rằng Quỷ đỏ đủ sức thách thức những danh hiệu ở mùa giải tới.

“Để giành những danh hiệu lớn, bạn cần duy trì sự ổn định trong thời gian dài. Ngoại hạng Anh là giải đấu diễn ra trong 38 vòng, muốn vô địch chúng tôi phải có sự khởi đầu tốt. M.U đã chơi không tốt ở giai đoạn lượt đi, bởi vậy dù đang thăng hoa nhưng chúng tôi gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.
Matic len tieng canh bao Arsenal va Chelsea

Matic tin M.U đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới


“Nhiệm vụ của chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải này là giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, mùa tới sẽ rất khác. Nếu chúng tôi khởi đầu mùa giải 2019/20 như những gì đang thể hiện ở thời điểm hiện tại, chúng tôi có thể vô địch Ngoại hạng Anh”.

“Chắc chắn M.U sẽ là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu ở mùa giải tới. M.U đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau những thăng trầm ở mùa giải này”.

Giữa tuần này, M.U sẽ có trận tiếp PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. HLV Solskjaer nói về trận MU vs PSG, ông thầy người Na Uy đánh giá cao HLV Thomas Tuchel cùng hàng công của đội bóng nước Pháp.

Video Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X