Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hạ sát" Sheffield, Matic tin tưởng MU có phẩm chất của nhà vô địch

Thứ Sáu 18/12/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic đã có những phát biểu đầy tự tin sau chiến thắng 3-2 của MU trước Sheffield United vào tối thứ Năm vừa qua.

Trong trận đấu muộn ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối thứ Năm (theo giờ Anh), CLB MU đã có chiến thắng ngược dòng 3-2 đầy ấn tượng trên sân của đội bóng Sheffield United. Kết quả này giúp Quỷ đỏ lọt vào tốp 6 với 23 điểm sau 13 vòng, kém đội đầu bảng Liverpool chỉ 5 điểm. 

Matic MU có phẩm chất của nhà vô địch hình ảnh
Matic tin tưởng MU có phẩm chất của nhà vô địch.

Và trước màn thể hiện ấn tượng của đội nhà, tiền vệ Matic đã tỏ ra rất tự tin vào cơ hội cạnh tranh chức vô địch NHA của Quỷ đỏ ở mùa giải 2020/21, dù xác định điều này không phải chuyện dễ dàng.

Ngôi sao MU nói với BBC Radio 5 Live: "MU không hề nhập cuộc chậm rãi. Thật không may, chúng tôi đã để thủng lưới với một sai lầm nhỏ nhưng toàn đội đã biết cách xoay chuyển trò chơi và giành chiến thắng. 

Có thể nói đây là ba điểm rất quan trọng đối với chúng tôi, nó đưa chúng tôi đến gần hơn với đội dẫn đầu. Nếu chúng tôi tiếp tục theo cách này, dù biết là khá chật vật nhưng chúng tôi phải thể hiện được đẳng cấp của mình trong mỗi trận đấu thì tôi tin chắc rằng MU đủ sức để cạnh tranh danh hiệu".

Với chiến thắng 3-2 trước đội chủ nhà Sheffield, MU cũng đã đi vào lịch sử giải đấu với thành tích ấn tượng trên sân khách. Theo thống kê, Quỷ đỏ hiện đang là đội bóng thứ 4 trong lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh có 10 trận thắng liên tiếp trên sân khách, sau Tottenham (10 trận, năm 1960), Chelsea (11 trận, năm 2008) và Manchester City (11 trận, năm 2017).

Trong chuỗi 10 chiến thắng trên sân khách, trận đấu nào MU cũng ghi được ít nhất 2 bàn. Tuy nhiên các học trò của HLV Solskjaer lại thể hiện một bộ mặt trái ngược trên sân nhà với những thất bại tệ hại.

Thắng lợi vừa rồi cũng giúp Man đỏ nối dài chuỗi trận ấn tượng ở Ngoại hạng Anh. Đây đã là trận đấu thứ 6 mà họ bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Sau trận thắng Sheffield, MU sẽ trở lại sân nhà tiếp Leeds trong trận đấu thuộc vòng 14.

Xem thêm : Tin tức bóng đá sáng nay

5 điều rút ra sau trận Sheffield 2-3 MU
Trận Sheffield vs MU đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Đánh bại Sheffield, HLV Solskjaer chỉ ra vấn đề của MU
HLV Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Sheffield, ông thầy người Na Uy muốn đội nhà cải thiện thành tích thi đấu trên sân nhà.
Dean Henderson mắc sai lầm đầu tiên trong màu áo MU
Thủ môn Dean Henderson mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến MU để Sheffield United chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 5. Rất may là hàng công bùng nổ vẫn giúp Quỷ đỏ giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X