Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Matic “mơ mộng” về cú ăn bốn cùng Chelsea

Thứ Tư 24/12/2014 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến The Blues thi đấu ổn định kể từ đầu mùa, tiền vệ Nemanja Matic đang hy vọng Chelsea sẽ làm nên lịch sử bóng đá Anh với cú ăn bốn trong mùa giải năm nay.

Chelsea thang hoa Matic mo gianh cu an bon hinh anh
Matic hy vọng Chelsea sẽ giành cú ăn bốn trong mùa giải năm nay

Chiến thắng 2-0 trước Stoke City cách đây một ngày tiếp tục khẳng định vững chắc ngôi đầu của Chelsea trên bảng xếp hạng Premier League. Kể từ sau thời điểm bất ngờ sảy chân trước Newcastle tại sân St James Park, thầy trò HLV Mourinho đã dần lấy lại sự tập trung cần thiết với liên tiếp hai thắng lợi trong các trận đấu gần đây (thắng Hull và Stoke). Ngoài ra, đội bóng thủ đô London cũng lọt vào bán kết League Cup sau thắng lợi thuyết phục 3-1 trước Derby County.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Telegraph, chứng kiến Chelsea thăng hoa, tiền vệ Nemanja Matic đã lên tiếng bày tỏ sự tự tin vào phong độ của đội nhà đồng thời đặt mục tiêu kỳ vọng sẽ giành cú ăn bốn ở mùa giải năm nay, với các danh hiệu Champions League, Premier League, FA Cup và League Cup.

Phát biểu trước các phóng viên, Matic chia sẻ: “Chúng tôi đang sở hữu cơ hội lớn để làm nên lịch sử. Tôi nghĩ rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vào thời điểm này, đương nhiên là chưa thể nói trước bất kỳ điều gì. Thế nhưng, toàn đội sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình. Tôi đã nhìn thấy những gì mà chúng tôi có thể làm được. Tôi tin tưởng vào đội bóng, tin tưởng vào các đồng đội, chắc chắn Chelsea sẽ còn tiến xa trong mùa giải năm nay”.

Kể từ đầu mùa đến giờ, Matic đã thi đấu hết sức ổn định trong màu áo Chelsea, bên cạnh tân binh Cesc Fabregas. Theo đánh giá của giới chuyên môn, The Blues đang sở hữu cặp tiền vệ trung tâm chất lượng nhất Premier League. Trên thực tế, với nền tảng thể hình, chiều cao thuận lợi, cộng thêm khả năng phán đoán, đọc tình huống tốt, ngôi sao người Serbia đã trở thành “tấm lá chắn” trước hàng phòng ngự đội bóng thủ đô London.

Xem thêm video trận Stoke 0-2 Chelsea

NAM ANH     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X