Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Matic tin tưởng McTominay sẽ trở thành huyền thoại MU

Thứ Tư 01/04/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matic tin rằng McTominay có đầy đủ mọi phẩm chất để trở thành huyền thoại của Man United trong tương lai.
McTominay đã trở thành một cầu thủ trụ cột của Man United kể từ khi được ra mắt dưới thời Mourinho mùa 2016/17. Mùa này, anh là cái tên không thể thiếu ở hàng tiền vệ MU trước khi dính chấn thương ở trận thắng 4-1 trước Newcastle ngày Giáng sinh.

Kể từ khi bình phục, McTominay đã giúp đoàn quân của Solskjaer có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Anh cũng là người ghi bàn thắng quyết định đánh gục Man City tại Old Trafford đầy cảm xúc đầu tháng 3.

Matic tin tưởng McTominay sẽ trở thành huyền thoại MU hình ảnh

Matic: "McTominay sẽ trở thành huyền thoại MU"


Và cựu binh Matic cho rằng người đồng đội trẻ McTominay có những phẩm chất đặc biệt đủ để giúp anh lọt vào bất kỳ đội bóng lớn nào.

“Chúng ta luôn nói về McTominay, nhất là khi cậu ấy bắt đầu được chơi ở đội một. Nhưng giờ cậu ấy đã là một cầu thủ trưởng thành. Cậu ấy chơi như thể đã có 10 năm thi đấu ở đội một. Có cậu ấy, chúng tôi chẳng gặp vấn đề gì cả.

Tôi nghĩ McTominay sẽ là một cầu thủ quan trọng với Man United trong 10 năm tới hoặc lâu hơn. Cậu ấy là mẫu cầu thủ và còn người mà bạn luôn muốn có trong phòng thay đồ.

McTominay rất chuyên nghiệp, có thể làm được nhiều điều với đôi chân của cậu ấy. Tâm lý của McTominay cũng là điều mà Man United cần phải có. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy có thể thích nghi tốt với mọi HLV và mọi CLB.

Tôi vui mừng cho cậu ấy và rất vui khi Man United có một cầu thủ như thế trong đội. Cậu ấy chỉ cần tiếp tục làm việc như những gì cậu ấy làm cho đến bây giờ và tôi tin là cậu ấy sẽ trở thành một huyền thoại của Man United vào một ngày nào đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X