Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "Man United là CLB lớn nhất tôi từng đầu quân"

Thứ Sáu 18/08/2017 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nemanja Matic vừa chia sẻ rằng Manchester United là CLB lớn nhất mà anh từng đầu quân và HLV Jose Mourinho là lý do lớn nhất mang anh đến với sân Old Trafford.
Matic Man United la CLB lon nhat toi tung dau quan hinh anh
Matic hòa nhập khá nhanh tại Man United

Tiền vệ Nemanja Matic đã có màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo Man United ở Premier League cuối tuần trước. Mặc dù không đóng góp trực tiếp vào bất kỳ bàn thắng nào nhưng Matic vẫn được các CĐV đội bóng bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Matic từng vô địch Premier League dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho tại Chelsea. Và bây giờ, ngôi sao người Serbia đang rất mong muốn làm được điều tương tự cùng ông thầy ở Man United.

“Mourinho là một người rất quan trọng với tôi. Ông ấy đưa tôi tới Chelsea từ Benfica và ông ấy cũng là nguyên nhân chính khiến tôi đưa ra quyết định chuyển tới đầu quân cho Manchester United. Thật ra, tầm vóc của đội bóng cũng đã thuyết phục tôi hoàn toàn. Tôi không cần phải nghĩ nhiều khi cơ hội đến. Vì vậy, quyết định của tôi được đưa ra rất nhanh và rõ ràng”.

Khi được hỏi liệu Man United có phải là đội bóng lớn nhất mà anh từng đầu quân hay không, Matic đáp rằng: “Dĩ nhiên rồi. Tất cả mọi người đều biết Manchester United là đội bóng lớn đến nhường nào. Nhắc đến đội bóng này, bạn đã có thể cảm thấy sự khác biệt. Chelsea và Benfica cũng là những đội bóng lớn nhưng tầm vóc của Manchester rất khác.
Người cũ M.U khuyên Mourinho gạt Rashford khỏi đội hình
Theo cựu cầu thủ Paul Ince của Man United, Quỷ đỏ cần phải chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa bởi khả năng dứt điểm của sao trẻ Marcus Rashford là vô cùng thất...

“Khi tôi tới đây ngày đầu tiên, tôi có thể cảm thấy mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ và ủng hộ tôi. Sau mỗi buổi tập, các CĐV luôn chờ đón chúng tôi ở phía ngoài để chụp ảnh và xin chữ ký. Vậy nên tôi nghĩ rằng Man United chắc chắn là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới”.

Matic đã chơi ấn tượng ngay trong ngày ra mắt Man United. Và cầu thủ 29 tuổi hy vọng sẽ duy trì được phong độ này để đưa Quỷ đỏ tới những mục tiêu do HLV Jose Mourinho đề ra.

“Tôi đã chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong nhiều năm nên tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể. Tôi vẫn luôn cố gắng tham gia tấn công nhưng các CĐV và các đồng đội đều biết rằng nhiệm vụ quan trọng nhất của tôi là tạo ra sự cân bằng cho đội bóng. Tôi nghĩ mình vẫn có thể cải thiện hơn nữa và đó cũng là mục tiêu của tôi.

“Tất cả mọi người đều có quyền tự do để mang lại lợi ích cho đội bóng. Không ai có thể ngăn cản bạn di chuyển vài mét sang bên trái hoặc bên phải. Nếu bạn cảm thấy điều đó giúp ích cho đội bóng thì bạn phải làm. Nếu bạn làm tốt, đội bóng cũng sẽ chơi tốt và các CĐV cũng sẽ vui vẻ. Nếu tôi có cơ hội tấn công và ghi một vài bàn thắng, tôi sẽ không ngần ngại tiến lên và làm vì đội bóng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X