Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Matic lên tiếng về khả năng cập bến Inter Milan

Thứ Hai 21/10/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matic lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định anh sẽ nói chuyện với HLV Solskjaer trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Matic chưa đưa ra quyết định về tương lai


Khi HLV Solskjaer lên thay Jose Mourinho, tiền vệ Matic không được trọng dụng. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ 31 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị, bản hợp đồng 40 triệu bảng không thể cạnh tranh vị trí với Paul Pogba và Scott McTominay, thậm chí lúc này anh còn xếp sau cả Fred.
 
Tiền vệ Matic lên tiếng về tương lai ở MU hình ảnh

Matic được Inter Milan quan tâm


Theo báo chí Anh việc phải ngồi dự bị khiến Matic không hài lòng, cầu thủ sinh năm 1988 đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. Anh muốn ra đi vào tháng 1 năm nay. Inter Milan muốn mua tiền vệ Matic của MU vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 10 triệu bảng. 

Vào Hè năm tới, hợp đồng giữa Matic và MU sẽ đáo hạn, bởi vậy Quỷ đỏ sẵn sàng bán cầu thủ 31 tuổi vào tháng 1 năm 2020. Trước những tin đồn từ báo giới cầu thủ người Serbia đã phải lên tiếng.

Tiền vệ Matic lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định anh sẽ nói chuyện với HLV Solskjaer trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

“Tôi vẫn còn hợp đồng với MU đến tháng 6 năm 2020, hiện tôi vẫn chưa đưa ra quyết định tương lai. Tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng. Phải thừa nhận rằng tôi đang thất vọng khi không được ra sân thường xuyên, nhưng tôi kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình”.

“Nếu không được ra sân thi đấu, tôi sẽ nói chuyện với HLV và sau đó quyết định tương lai của mình. Tôi sẽ cân nhắc những lời đề nghị. Hiện tại tôi chưa đàm phán với đội bóng nào cả, thông tin tôi đạt được thỏa thuận với Inter Milan hay Juventus là không chính xác”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X