Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Matic lên tiếng cảnh báo Arsenal và Chelsea

Thứ Hai 21/01/2019 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic nói về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Serbia khẳng định Quỷ đỏ đủ khả năng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

MU đang chơi ấn tượng


Ở trận đấu gần nhất, M.U đã xuất sắc đánh bại Brighton với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Pogba và Rashford. Sự vùng lên của Brighton chỉ giúp họ có được 1 bàn gỡ.
Nemanja Matic nói về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

MU chỉ còn kém Top 4 có 3 điểm


Đánh bại Brighton, M.U có chiến thắng thứ 6 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và thứ 7 trên mọi đấu trường dưới thời HLV Solskjaer. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Man đỏ thắp lại cuộc đua vào Top 4. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 6, họ có cùng 44 điểm như đội xếp thứ 5 Arsenal.

M.U và Arsenal chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách đúng bằng một trận thắng. Khi Solskjaer tiếp quản Quỷ đỏ, khoảng cách với Top 4 lên tới 11 điểm. Sau 6 vòng đấu với 18 điểm tuyệt đối, M.U hiện chỉ còn kém Top 4 có 3 điểm.

Trong bối cảnh mùa giải còn 15 vòng đấu nữa mới khép lại, cơ hội vào Top 4 của M.U vẫn rất sáng. Nên nhớ rằng thầy trò Solskjaer vẫn còn những trận cầu 6 điểm với các đối thủ trực tiếp.


Matic tin MU đủ khả năng vào Top 4


Nemanja Matic nói về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Serbia khẳng định Quỷ đỏ đủ khả năng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.
Matic len tieng canh bao Arsenal va Chelsea

Matic lên tiếng cảnh báo Arsenal và Chelsea


“Ngoại hạng Anh là giải đấu khốc liệt, cuộc cạnh tranh vé dự Champions League luôn rất khốc liệt. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Trong thời gian qua chúng tôi đã chơi rất tốt, nếu M.U chơi như thời điểm hiện tại, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ CLB nào”.

“Chúng tôi còn mục tiêu ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League, M.U chắc chắn sẽ chiến đấu ở cả hai mặt trận. Chúng tôi đủ khả năng để cạnh tranh với Arsenal, Chelsea và Tottenham cho một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh”.

Nemanja Matic nói về MU dưới thời Solskjaer, cầu thủ người Serbia tin rằng sự tự tin đang giúp đội chủ sân Old Trafford có một chuỗi trận thăng hoa.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X