Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic lấy lại phong độ nhờ HLV Solskjaer?

Thứ Bảy 21/03/2020 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic bất ngờ chơi ấn tượng từ đầu giai đoạn lượt về mùa giải 2019/20 và cầu thủ người Serbia vừa tiết lộ lý do vì sao anh cải thiện phong độ.

Matic cải thiện phong độ nhờ HLV Solskjaer


Giai đoạn đầu mùa 2019/20, tiền vệ Nemanja Matic chơi khá mờ nhạt nên hệ quả tất yếu, cầu thủ sinh năm 1988 thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh thậm chí từng bị đưa vào danh sách thanh lý ở phiên chợ Đông 2020. 
 
Tiền vệ Nemanja Matic lấy lại phong độ nhờ HLV Solskjaer hình ảnh

Matic chơi rất tốt trong thời gian gần đây


Tuy nhiên, chấn thương của Paul Pogba và Scott McTominay buộc HLV Solskjaer phải giữ lại Matic. Tất nhiên cựu sao Chelsea được ra sân nhiều hơn và tiền vệ này khiến tất cả phải bất ngờ khi cải thiện phong độ rõ rệt.

Matic chơi chắc chắn bên cạnh Fred. Tiền vệ 1 tuổi làm rất tốt nhiệm vụ thu hồi bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu. Theo Daily Mail, sở dĩ tiền vệ người Serbia lấy lại phong độ là nhờ nỗ lực nán lại tập thêm 20 đến 30 phút sau mỗi buổi tập của MU. Ngoài ra, HLV Solskjaer còn bố trí một thành viên ban huấn luyện tập riêng với Matic.

Sự quan tâm đó của ông thầy người Na Uy đã phát huy hiệu quả khi Matic thi đấu ngày càng tốt. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi Matic được MU gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, đến tháng 6/2021. Trước đó, cầu thủ người Serbia được cho là sẽ cập bến Inter Milan ở Hè 2020, để đoàn tụ với những đồng đội cũ như Ashley Young hay Romelu Lukaku.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X