Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Matic không xứng đáng phải nhận chỉ trích"

Thứ Tư 14/11/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Steve Nicol cho rằng Nemanja Matic không xứng đáng phải nhận những lời chỉ trích vì chơi không đúng sức trong thời gian gần đây.
Nhiều tin đồn gần đây cho rằng các cầu thủ Man United bắt đầu khó chịu với niềm tin mà HLV Jose Mourinho đặt vào Matic. Bởi chiến lược gia người Bồ sẵn sàng vùi dập các cầu thủ khác khi họ mắc lỗi và đạt phong độ kém.

Matic là nhân vật không thể thay thế trong đội hình xuất phát của Mourinho kể từ khi rời Chelsea để đến Old Trafford mùa hè năm ngoái. Anh ra sân tới 45 trong tổng cộng 50 trận đấu của Quỷ đỏ tại Premier League.

Steve Nicol Tiền vệ Matic không xứng đáng phải nhận chỉ trích hình ảnh

Steve Nicol lên tiếng bảo vệ Matic


Nhưng mùa này, Matic đã chơi dưới kỳ vọng. Điều đó khiến Man United trải qua quãng thời gian khởi đầu vô cùng khó khăn. Đoàn quân của Mourinho đang kém đội đầu bảng Man City tới 12 điểm sau khi để thua trận derby cuối tuần qua. Và Matic đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua quyết định vùi dập mọi hy vọng của MU.

Pha bóng này khiến Matic nhận nhiều chỉ trích hơn. Mặc dù vậy, chuyên gia của đài ESPN là Steve Nicol cho rằng Matic không xứng đáng phải nhận nhiều chỉ trích như thời điểm hiện tại.

“Tôi không nghĩ Matic xứng đáng nhận nhiều chỉ trích. Mọi người than phiền rằng Man United đang không có sự bọc lót tốt cho hàng thủ. Nhưng tôi nghĩ bộ tứ vệ của họ mới chính là những người cần chịu trách nhiệm đầu tiên khi đội nhà chịu bàn thua.

Matic đã chơi không tệ bởi các đồng đội xung quanh anh chẳng giúp được gì nhiều. Quá nhiều lần tôi thấy cậu ấy lùi quá sâu vì các hậu vệ muốn anh đứng chắn trước mặt họ. Nhiều khi cậu ấy lại dâng quá cao vì họ đẩy cậu ấy lên.

Cuối cùng thì Matic không thể làm công việc tốt nhất mà cậu ấy có thể làm là tìm vị trí đứng hợp lý ở giữa sân. Khi đó, nếu Man United giành lại bóng thì họ có thể tổ chức tấn công tốt hơn nhờ Matic.

Các bạn biết gì không, Man United đang đứng thứ 6 trong danh sách ghi bàn ở Premier League. Những cái tên như Pogba, Martial và Sanchez nhận rất nhiều tiền để ghi bàn nhưng không hoàn thành nhiệm vụ. và đó cũng là vấn đề họ gặp khó khăn vào lúc này”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X