Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "Không dễ để chơi cho Mourinho nhưng ông ấy là số 1"

Thứ Sáu 20/10/2017 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nemanja Matic khẳng định rằng HLV Jose Mourinho đòi hỏi rất cao nhưng ông cũng là chiến lược xuất sắc nhất mà anh từng cộng tác.
Matic Khong de de choi cho Mourinho nhung ong ay la so 1 hinh anh
Matic dành rất nhiều lời khen cho ông thầy của mình

Matic đã được tái hợp với Mourinho ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua sau khi chuyển từ Chelsea tới Man United với mức phí 35 triệu bảng. Tiền vệ người Serbia từng giành chức vô địch Premier League cùng HLV Conte năm ngoái nhưng mới đây đã lên tiếng khẳng định Mourinho là số 1.

“Mourinho là một thương hiệu, và cũng là HLV xuất sắc nhất mà tôi từng được làm việc cùng từ trước đến nay. Đôi khi thật không dễ để làm việc với ông ấy khi mà ông ấy luôn đòi hỏi bạn phải thể hiện tốt hơn. Kể cả khi bạn chơi trận đấu tốt nhất trong sự nghiệp, ông ấy vẫn nói rằng bạn có thể chơi tốt hơn ở trận đấu tiếp theo.

“Tôi đã từng có quãng thời gian làm việc tuyệt vời cùng ông ấy tại Chelsea. Và việc Mourinho là HLV của Man United là yếu tố quyết định khiến tôi chuyển CLB. Ông ấy làm việc với các cầu thủ rất ấm áp và đầy tình người. Ông ấy không hề lạnh băng như mỗi khi phát biểu với truyền thông. Và đây là một trong số những điểm tôi rất quý ở ông ấy”.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/10: Ozil tiết lộ việc chuyển đến M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp ngày 20/10.

Matic đã có khởi đầu tốt tại Man United. Và anh cũng tiết lộ rằng nhiều khả năng sẽ có một Matic nữa khoác lên mình màu áo đỏ thành Man khi cậu con trai 6 tuổi của anh đã bắt đầu tập luyện đá bóng và gia nhập lò đào tạo trẻ của Quỷ đỏ.

“Việc tôi chơi cho Man United có thể coi là dấu mốc đỉnh cao trong cho sự nghiệp và tất cả mọi thứ tôi đã làm được trong bóng đá. Tôi rất thích Manchester và gia đình tôi cũng đã bắt đầu quen với thành phố này. Tôi cần rất ít sự trợ giúp để cảm thấy hạnh phúc tại môi trường hiện tại. Chỉ cần ở với vợ tôi và hai con là đủ.

“Các con tôi đang được theo học ở một ngôi trường tốt tại Manchester. Và tôi cũng rất vui mừng khi con trai của tôi đã bắt đầu tập luyện bóng đá. CLB hiện đang giữ một suất cho cháu ở đội trẻ”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X