Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Matic không đáng để Inter Milan chi tiền"

Thứ Hai 14/10/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua tiền vệ Matic của MU vào tháng 1 năm 2020, nhưng theo cựu sao Liverpool, Steve Nicol đội bóng thành Milan không nên thực hiện thương vụ này.

Inter Milan không nên mua Matic


Mùa giải vừa qua, Matic chơi thất vọng dưới thời HLV Solskjaer. Giai đoạn đầu mùa giải này anh tiếp tục phải ngồi dự bị. Việc không được sử dụng đang khiến cầu thủ sinh năm 1988 chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn.
Inter Milan muốn mua tiền vệ Matic nhưng hình ảnh

Matic được Inter Milan quan tâm


Vào Hè năm tới, hợp đồng giữa Matic và MU sẽ đáo hạn, bởi vậy Quỷ đỏ sẵn sàng bán cầu thủ 31 tuổi vào tháng 1 năm 2020. Đội chủ sân Old Trafford muốn thu về khoảng 15 triệu euro từ cầu thủ người Serbia.

Theo báo chí Anh và Italia, Inter Milan quan tâm Matic. Hè năm nay, đội bóng thành Milan đã chiêu mộ thành công 2 ngôi sao bị thất sủng tại MU là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. HLV Conte muốn tiếp tục “rút ruột” Quỷ đỏ và lần này là Nemanja Matic.

Inter Milan muốn mua tiền vệ Matic của MU vào tháng 1 năm 2020, nhưng theo cựu sao Liverpool, Steve Nicol đội bóng thành Milan không nên thực hiện thương vụ này.

“Quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của Matic đã ở lại Chelsea, hiện cậu ấy không cho thấy sự ổn định. Ở MU hiện tại cậu ấy không cạnh tranh được vị trí đá chính. điều đó nói lên rằng cậu ấy không còn là người mà họ muốn nữa."

“Tôi biết rằng Inter Milan đang đặt tham vọng rất cao dưới thời HLV Conte, nếu họ muốn giành những danh hiệu lớn, họ cần những bản hợp đồng chất lượng hơn Matic. Tôi không cho rằng Matic là thương vụ sáng suốt với Inter Mian”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X