Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

VIDEO: Matic khiêu chiến fan Arsenal

Zalo
Tiền vệ Nemanja Matic đã có hành động đáp trả cực gắt khi chứng kiến fan Arsenal ăn mừng thái quá sau chiến thắng 3-1 trước MU.

Trong trận đấu sớm nhất vòng 34 Premier League 2021/22, Arsenal đánh bại MU với tỉ số 3-1. Kết quả này giúp Pháo Thủ chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua top 4 so với chính đối thủ.

Các CĐV Arsenal không giấu nổi niềm hân hoan khi cùng nhau ăn mừng. Thậm chí, họ còn không quên cà khịa tới MU.

Điều này khiến Nemanja Matic không giữ được bình tĩnh. Sau khi rời sân, anh ngồi trên khán đài và nghe được tất cả những lời khiêu khích từ phía fan Arsenal.

Lập tức, tiền vệ số 31 đáp trả với hành động giơ 3 ngón tay. Hành động này mang hàm ý rằng MU đã vô địch Champions League 3 lần. Trong khi đó, số cúp vô địch C1 của Arsenal chỉ là con số không tròn trĩnh.

Tuy nhiên, hành động của Matic cũng chẳng thể thay đổi thực tế rằng MU giờ đây gần như chẳng còn cơ hội dự Champions League mùa tới. Quỷ Đỏ đang kém Arsenal tới 6 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Hết mùa này, Matic sẽ chia tay MU sau 5 năm gắn bó. Nhiều khả năng anh sẽ đoàn tụ cùng người thầy cũ Jose Mourinho tại AS Roma.

Rashford và Lingard bị chỉ trích dữ dội vì tặng áo cho NHM ArsenalRashford và Lingard bị chỉ trích dữ dội vì tặng áo cho NHM Arsenal
Bộ đôi ngôi sao của MU - Marcus Rashford và Jesse Lingard đã bị CĐV của Quỷ đỏ chỉ trích sau hành động tặng áo cho NHM Arsenal.
Cơ hội giành vé dự C1 mùa tới đã khép lại với MUCơ hội giành vé dự C1 mùa tới đã khép lại với MU
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand. Anh tin rằng trận thua 1-3 trên sân của Arsenal khiến Man đỏ không còn cơ hội giành vé dự Champions League...
Manchester United lên tiếng cảm ơn NHM ArsenalManchester United lên tiếng cảm ơn NHM Arsenal
MU đã lên tiếng cảm ơn người hâm mộ Arsenal vì những hành động nhằm chia sẻ nỗi đau mất con với tiền đạo Cristiano Ronaldo.
McTominay thất vọng vì thất bại của MU trước ArsenalMcTominay thất vọng vì thất bại của MU trước Arsenal
Tiền vệ của MU tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà trong trận đấu với Arsenal.
Bruno ngày càng sa sútBruno ngày càng sa sút
So với những gì đã thể hiện trong màu áo MU mùa trước, Bruno Fernandes giờ đây chẳng khác nào cái bóng của chính mình.
MU bị từ chối penalty ngay trước khi Arsenal được VAR cho hưởng 11mMU bị từ chối penalty ngay trước khi Arsenal được VAR cho hưởng 11m
Chỉ ít phút trước khi Arsenal có được quả penalty của Bukayo Saka, Man United đã bị từ chối một quả penalty khi Cedric Soares để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X