Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU khen thầy ngày càng xuất sắc

Thứ Bảy 29/02/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau giai đoạn đầu mùa giải phập phù, lúc này dường như Man United đã thi đấu ổn định hơn, và tiền vệ Nemanja Matic mới đây đã tiết lộ sự khác biệt.


Matic ca ngợi HLV Solskjaer
 

Từ một người luôn đối mặt với trát sa thải và những lời chỉ trích, lúc này Solskjaer đang lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. 7 trận đấu vừa qua, MU chỉ hoà 1, thủng lưới 1 bàn, còn lại thắng 6 và ghi tới 18 bàn thắng – những con số rất ấn tượng, cho thấy Quỷ đỏ đang hồi sinh trở lại.
 
Chia sẻ về tình hình lúc này, tiền vệ Nemanja Matic cho biết: “HLV Solskjaer đang ngày càng xuất sắc hơn. Ông ấy cải thiện bản thân mỗi ngày, có thêm nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi nghĩ rằng điều đó vô cùng quan trọng. Giống như mọi HLV, kể cả Carlo Ancelotti, bây giờ và 20 năm sau là một điều hoàn toàn khác biệt.

Tiền vệ Nemanja Matic khen thầy ngày càng xuất sắc hình ảnh

Tiền vệ Nemanja Matic ca ngợi HLV Solskjaer ngày càng xuất sắc


Ancelotti hiểu biết nhiều hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn, Solskjaer cũng vậy. Tôi nghĩ rằng ông ấy ngày càng trở thành một chiến lược gia xuất sắc hơn, so với 1 năm trước đây. Bây giờ, ông ấy có đầy đủ lực lượng, biết chính xác những gì cần phải làm trước và sau trận đấu. kinh nghiệm là điều tối quan trọng cho công việc huấn luyện.”

 
Về phía Matic, cầu thủ này cũng đang lấy lại vị trí chính thức trong thời gian vừa qua, dù tưởng chừng anh phải bật bãi tại Old Trafford. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như những gì đang thể hiện, khả năng cầu thủ 31 tuổi được gia hạn hợp đồng là hoàn toàn có thể.

Matic tiết lộ vũ khí lợi hại MU lĩnh hội được sau kỳ nghỉ Đông
Đánh bại Chelsea với 2 tình huống đánh đầu, mới đây tiền vệ Nemanja Matic đã tiết lộ tuyệt chiêu mới mà Man United luyện tập trong kỳ nghỉ đông vừa rồi.
MU sẽ không đầu hàng trước Everton
Trước cuộc chạm trán diễn ra vào cuối tuần này, HLV Solskjaer và các học trò hướng tới chiến thắng dù phải làm khách ở Goodison Park.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X