Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dở nhiều hơn hay, sao MU vẫn được đồng đội ca ngợi

Thứ Tư 15/07/2020 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Nemanja Matic, De Gea vẫn là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới khi cứu rỗi Man United rất nhiều lần ở mùa giải này.
Sau khởi đầu chật vật ở Man United khi mới chuyển đến từ Atletico Madrid, De Gea đã trở thành một phần quan trọng trong đội hình của MU thời chuyển giao. Anh giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng trong 3 mùa giải liên tiếp.

Dở nhiều hơn hay, David de Gea vẫn được đồng đội ca ngợi hình ảnh

Matic khen ngợi De Gea


Tuy nhiên, đẳng cấp của De Gea đã tụt giảm thê thảm trong những năm gần đây. Huyền thoại Roy Keane còn vừa thừa nhận rằng anh phát ngán với De Gea sau sai lầm của thủ thành này ở trận hòa Tottenham.

Hình ảnh của De Gea còn bị méo mó đi nhiều sau khi cựu HLV thủ môn Emilio Alvarez tiết lộ những góc tối đằng sau bản hợp đồng kỷ lục mà anh mới ký với MU hồi năm ngoái. Tuy vậy, Matic vẫn lên tiếng bảo vệ người đồng đội và khẳng định khả năng của De Gea là điều có thể thấy rõ.

“Tôi không thấy những điều như Keane nói. Nhưng tôi nghĩ chúng ta cần phải đồng tình rằng De Gea là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã cứu chúng tôi nhiều lần, đem về những điểm số. Mọi người đều được phép mắc sai lầm. Chúng ta đều là con người cả mà.

Các bình luận viên, nhiệm vụ của họ là nêu ra quan điểm của họ. Họ phải nói ra bởi vì một đội bóng thua cuộc. Tôi không có vấn đề gì cả. Chúng tôi tôn trọng họ và chúng tôi sẽ luôn cố gắng cải thiện những màn trình diễn của mình”.

Cựu HLV MU tiết lộ De Gea là kẻ ăn cháo đá bát
Cựu HLV thủ môn của Man United là Emilio Alvarez cho biết ông rời CLB sau khi có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với De Gea.
HLV Solskjaer: De Gea xứng đáng giành được nhiều danh hiệu hơn ở MU
HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng thủ môn David De Gea xứng đáng giành được nhiều danh hiệu hơn ở MU, dù cầu thủ này đã giành khá nhiều những danh hiệu cùng...
De Gea chính thức xô đổ kỷ lục của tượng đài Peter Schmeichel
Với lần ra sân trước Aston Villa mới đây, thủ môn De Gea đã trở thành người gác đền khoác áo Man United nhiều thứ 2 trong lịch sử.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X