Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic nói gì về tài năng của Edinson Cavani?

Thứ Sáu 09/10/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Nemanja Matic đã chia sẻ về tài năng của tiền đạo Edinson Cavani, người mà anh đã đối đầu nhiều lần trong quá khứ.

Matic nói về tài năng của Cavani


Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2020, MU đưa về tổng cộng 4 bản hợp đồng mới. Trong đó tiền đạo Edinson Cavani là một trong những người gây ấn tượng nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1987 được đánh giá là trung phong hàng đầu thế giới hiện tại, anh là chân sút xuất sắc nhất lịch sử PSG với 200 bàn sau 301 trận.
Nemanja Matic nói gì về tài năng của tiền đạo Edinson Cavani hình ảnh

Matic đối đầu với Cavani khi còn khoác áo Chelsea


MU đã trao cho Cavani chiếc áo số 7 huyền thoại, điều đó cho thấy họ kỳ vọng vào tiền đạo người Uruguay nhiều như thế nào. Ngay sau khi tìm được bến đỗ mới, cầu thủ 33 tuổi đã tích cực tập luyện. Cavani tuyên bố anh muốn đến MU với trạng thái sung mãn nhất.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Nemanja Matic đã chia sẻ về tài năng của Cavani, người mà anh đã đối đầu nhiều lần trong quá khứ. Matic nói:

"Chào mừng Cavani đến với MU. Tất cả đều biết đó là một tiền đạo hàng đầu. Anh ấy đã ghi rất nhiều những bàn thắng trong cả màu áo ĐTQG và CLB, anh ấy giành nhiều danh hiệu. Chắc chắn Cavani sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của MU".

"Tôi không lạ gì Cavani cả, tôi đã từng đối đầu với anh ấy rất nhiều lần. Đó là một cầu thủ rất đẳng cấp, là một cái tên dày dặn kinh nghiệm. Mục tiêu của Cavani ở mỗi trận đấu là bàn thắng. Tôi hy vọng anh ấy sẽ duy trì đẳng cấp cao nhất ở MU".

Bên cạnh sự xuất hiện của Cavani, MU cũng đón Alex Telles, Amad Traore và Facundo Pellistri. Nếu như Solskjaer tuyên bố sẽ sử dụng Pellistri ở đội 1 thì Traore phải chờ đến tháng 1 để cập bến Old Trafford.

Chưa đến MU, Edinson Cavani đã gây ấn tượng lớn
Tiền đạo Edinson Cavani đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho thử thách mới ở MU, ngôi sao người Uruguay vừa có lần đầu tiên khoác Quỷ đỏ.
MU chốt đội hình dự C1: Đầy đủ tân binh khủng
Man United đã điền tên những tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè như Cavani, Telles và Van de Beek vào danh sách tham dự Champions League mùa này. Nhưng Phil Jones,...
Biếm họa: Cavani hoảng loạn khi đến MU, Ozil cứu khủng long Arsenal
Edison Cavani phát hoảng khi chứng kiến một MU đang hỗn loạn còn Mesut Ozil đã trở thành cứu tinh của linh vật Arsenal.
MU gặp hạn: Cavani phải cách ly 2 tuần
Sự xuất hiện của bản hợp đồng Edinson Cavani đã tạm thời xua tan thất vọng, nhưng mới đây Quỷ đỏ nhận tin họ sẽ không thể sử dụng cầu thủ này như kế hoạch.
Luis Suarez lên tiếng vụ MU chiêu mộ Edinson Cavani
Sau khi tiền đạo Edinson Cavani tới MU ở ngày cuối phiên chợ Hè 2020, tân binh của Atletico Madrid, Luis Suarez đã bày tỏ quan điểm của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X