Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic ấn tượng với sao trẻ Anthony Elanga

Thứ Tư 12/05/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Leicester trong trận đấu sớm vòng 36 Ngoại hạng Anh, song tiền vệ Nemanja Matic vẫn khen ngợi sao trẻ Anthony Elanga.

Matic đánh giá cao Anthony Elanga


Với lịch thi đấu 3 trận trong một tuần, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải sử dụng những cầu thủ trẻ như Anthony Elanga hay Amad Diallo ngay từ đầu trong trận đấu với Leicester ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, ông thầy người Na Uy cũng điền tên nhiều cầu thủ dự bị vào đội hình xuất phát.
Anthony Elanga ở trận đấu với Leicester

Anthony Elanga ở trận đấu với Leicester


Đội hình B của MU đã chơi nỗ lực, song không thể tránh khỏi thất bại 1-2 trước Leicester. Mason Greenwood là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà. Với thất bại này, MU chính thức nhìn Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau trận đấu, tiền vệ Nemanja Matic đã khen ngợi sao trẻ Anthony Elanga. Anh nói: “Các cầu thủ trẻ của MU hôm nay đã chơi rất cố gắng, trong đó phải kể đến Anthony Elanga. Cậu ấy đã có nhiều tình huống chơi bóng tự tin, cậu ấy có tiềm năng rất lớn”.

“Tôi tin rằng Elanga sẽ tiếp tục trưởng thành, cậu ấy sẽ là tương lai của CLB. Tôi nhớ khi còn trẻ, tôi luôn theo dõi các cầu thủ lớn hơn thi đấu, để xem cách họ tập luyện, chơi bóng và cư xử. Tôi luôn cố gắng trở thành tấm gương cho các cầu thủ trẻ. Tôi hy vọng rằng tôi có thể giúp ích cho họ”.

Anthony Elanga là cái tên chơi nổi bật trong màu áo đội U23 MU mùa này, anh có 11 bàn và 4 kiến tạo sau 21 trận. Với những sự nỗ lực không ngừng, cầu thủ sinh năm 2002 này đã được HLV Solskjaer trao cơ hội trong màu áo đội 1. Vào tháng 3 vừa qua, MU cũng đã chính thức giữ chân Elanga bằng một bản hợp đồng mới.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/5: MU muốn có Sancho trước EuroĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/5: MU muốn có Sancho trước Euro
MU muốn có Sancho trước Euro, Mkhitaryan ngại gia hạn với Roma vì Mourinho là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/5.
Phối hợp ghi bàn cho MU, Greenwood và Diallo dắt tay nhau vào lịch sửPhối hợp ghi bàn cho MU, Greenwood và Diallo dắt tay nhau vào lịch sử
Amad Diallo và Mason Greenwood đã phối hợp làm nên bàn thắng trước Leicester và tạo ra một cột mốc ấn tượng ở Premier League sau 15 năm.
Link xem video MU vs Leicester: Khoảng cách lớn giữa đội hình B và ALink xem video MU vs Leicester: Khoảng cách lớn giữa đội hình B và A
Link xem video bóng đá MU vs Leicester hôm nay 12/5 vòng 36 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Manchester United vs Leicester 1-2 đêm qua rạng sáng...
HLV Solskjaer: MU cần cải thiện để đuổi kịp Man CityHLV Solskjaer: MU cần cải thiện để đuổi kịp Man City
HLV Solskjaer thừa nhận Man United cần phải tăng cường sức mạnh vào mùa hè nếu như muốn có thu hẹp khoảng cách với Man City vào mùa giải năm sau.
Man City CHÍNH THỨC vô địch Premier League 2020/21Man City CHÍNH THỨC vô địch Premier League 2020/21
Với việc MU thua Leicester ngay trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu sớm nhất vòng 36 thì Man City đã chính thức trở thành tân vương Premier League mà chẳng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X