Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "MU sẽ chiến đấu đến cùng cho ngôi vương Premier League"

Thứ Tư 24/02/2021 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matic khẳng định MU quyết không bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch Premier League 2020/21 ngay cả khi bị Man City tiếp tục bỏ xa trên BXH.

Chỉ thắng 3/8 trận gần nhất tại Premier League, MU từ chỗ từng xếp đầu bảng thì nay ngày càng tỏ ra yếu thế. Hiện tại, đoàn quân của Solskjaer bị Man City đầu bảng bỏ xa tới 10 điểm trên BXH.

Cơ hội nâng cúp của Quỷ Đỏ rõ ràng bị thu hẹp đáng kể. Song, tiền vệ Matic trong một phát biểu mới đây khẳng định anh cùng toàn đội sẽ chiến đấu tới những giây cuối cùng.

Matic quyết cùng MU không buông Premier League hình ảnh
MU đang kém Man City tới 10 điểm trên BXH.

Tiền vệ người Serbia chia sẻ: "Mỗi trận đấu giờ đây đều là những trận Chung kết. Thật đáng tiếc khi chúng tôi đã đánh mất những điểm số quan trọng trong những trận đấu mà lẽ ra chúng tôi không được phép sảy chân.

Cuộc đua vô địch sẽ có tính bước ngoặt ở những vòng đấu tới. Nếu tiếp tục mất điểm, rất càng khó để MU có thể nghĩ tới việc bắt kịp Man City.

Dẫu vậy, chúng tôi vẫn cần phải làm tốt công việc của mình. Trong mọi hoàn cảnh, đội bóng vẫn sẽ chiến đấu đến cùng và không bao giờ có chuyện bỏ cuộc giữa chừng. Song rõ ràng MU bắt buộc phải thắng những trận sắp tới."

Ở vòng 26, MU có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn tới sân của Chelsea. Cuộc đối đầu Chelsea vs MU diễn ra vào 23h30 ngày 28/2 (theo giờ Việt Nam).

Đội trưởng MU không còn xứng đáng đá chính cho ĐT Anh?Đội trưởng MU không còn xứng đáng đá chính cho ĐT Anh?
Harry Maguire có thể là đội trưởng Man United song Rio Ferdinand cảm thấy trung vệ trị giá 80 triệu bảng không còn xứng đáng có suất đá chính trên ĐT Anh....
MU có cơ hội chiêu mộ máy dội bom nếu chấp nhận loại bỏ CavaniMU có cơ hội chiêu mộ máy dội bom nếu chấp nhận loại bỏ Cavani
Man United được cho sẽ lôi kéo thành công tiền đạo Andre Silva vào mùa hè tới nhưng phải với điều kiện không giữ lại Edinson Cavani.
Đây! Bằng chứng cho thấy De Gea đang là vấn đề lớn của MUĐây! Bằng chứng cho thấy De Gea đang là vấn đề lớn của MU
Cựu tiền vệ huyền thoại Paul Scholes dường như đã đúng khi cho rằng thủ môn David de Gea thật sự là vấn đề lớn nhất của MU vào thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X