Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Man City, Matic hy vọng được ở lại MU

Thứ Sáu 31/01/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matic khẳng định anh muốn ở lại Man United và sẵn sàng từ chối những đội bóng khác nếu nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng.
Matic có thể rời khỏi Man United vào cuối mùa giải này theo dạng chuyển nhượng tự do nếu như Quỷ đỏ không gia hạn hợp đồng. Cầu thủ 31 tuổi đã xuất phát trong 6 trận gần nhất của MU trên mọi đấu trường và là người ghi bàn duy nhất trong chiến thắng trước Man City giữa tuần qua.

Pep Guardiola đã khen ngợi Matic là một cầu thủ ấn tượng sau trận đấu. Và Matic mới bày tỏ hy vọng MU sẽ tưởng thưởng cho anh một bản hợp đồng vì đã lấy lại được phong độ.

Tỏa sáng trước Man City, Matic hy vọng được ở lại MU hình ảnh

Matic hy vọng được ở lại MU


“Tôi có hợp đồng tới cuối mùa giải này. Tôi ở Carrington mỗi ngày và sẵn sàng nói chuyện nếu họ nghĩ tôi có thể giúp đỡ đội bóng. Còn nếu không thì cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn thôi.

Vẫn chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra nhưng tình hình của tôi là rất rõ ràng. Tôi rất vinh hạnh khi được khoác áo Man United. Tôi tới đây để chiến thắng và nếu họ muốn tôi ở lại thì tôi sẵn sàng. Tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất để giúp đội bóng giành những danh hiệu”.


Lúc này, Matic đã có thể ký hợp đồng nháp với các đội bóng khác. Và cầu thủ người Serbia cũng tiết lộ rằng anh đang có một vài cơ hội ngay trước mắt.

“Tôi không thể tiết lộ những đội bóng đang muốn có chữ ký của tôi. Nhưng khi bạn chơi cho Man United, rất nhiều đội bóng khác muốn có được chữ ký của bạn. Điều đó không xảy ra với tôi mà là với mọi cầu thủ khác, nhất là khi bạn chuẩn bị hết hợp đồng.

Ưu tiên của tôi là Man United. Nhưng nếu họ quyết định khác thì sẽ luôn có giải pháp để xử lý tình hình”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X