Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic muốn lật đổ Liverpool và Man City ở mùa giải mới

Thứ Bảy 01/08/2020 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc, tiền vệ mới bước sang tuổi 32 Nemanja Matic vẫn còn nhiều điều hướng đến với Man United.
 
Ngày hôm nay (1/8), Matic bước sang tuổi mới, và tiền vệ sinh năm 1988 đã có bài phỏng vấn trên tạp chí Inside United. Tại đây, anh khẳng định vị trí thứ 3 chung cuộc là chưa đủ.
 
Cựu sao Chelsea chia sẻ: “Về phương diện cá nhân, tôi muốn lên ngôi vô địch Premier League với Man Uited. Tôi nghĩ đội bóng này luôn chiến đấu đến cùng cho danh hiệu. Chúng tôi luôn nỗ lực để cống hiến những gì tốt nhất cho CLB.

Đó là những gì toàn đội đang thực hiện ở thời điểm này, và tôi nghĩ chúng tôi sẽ không cho phép bất kỳ đội bóng nào vô địch 7-10 trận trước khi mùa bóng hạ màn. Tất nhiên, MU đang sở hữu một đội hình trẻ trung, dù đó không phải lý do để bào chữa cho những thất bại.

Nemanja Matic tự tin hướng đến mùa giải mới hình ảnh

Nemanja Matic muốn lên ngôi Premier League cùng MU


Những cầu thủ trẻ đã có một vài mùa bóng để chuẩn bị, vì vậy mùa tiếp theo chúng tôi sẽ chiến đấu cho danh hiệu. Tôi không biết lúc này toàn đội đã có thể đủ sức cạnh tranh hay chưa, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng.
Đó là mục tiêu cá nhân của tôi, và tôi tin tưởng các đồng đội cũng sẽ nghĩ đến điều tương tự.”
 
Sau khi kết thúc Premier League với vị trí thứ 3, hoàn thành mục tiêu đề ra trước mùa giải này – Man United vẫn còn một giải đấu nữa để cạnh tranh cho chức vô địch. Đó là Europa League, giải đấu được xem là hạng 2 châu Âu sẽ trở lại vào tháng 8 này.

Vui vẻ bên các người đẹp, Grealish và Maddison chẳng thiết tha gì MU
Bỏ lại những tin đồn liên quan đến việc chuyển tới MU, Jack Grealish và James Maddison đang say sưa bên những người đẹp ở thiên đường nghỉ dưỡng, Ibiza, Tây...
Nemanja Matic đưa cả gia đình đi xả hơi bằng máy bay riêng
Ngay sau khi cùng MU kết thúc mùa giải trong Top 3 ở Premier League 2019/20, tiền vệ Nemanja Matic đã rời nước Anh và cùng gia đình trải qua một kỳ nghỉ ngắn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X