Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic hối thúc đồng đội quên ngay thất bại bẽ mặt trước Chelsea

Thứ Hai 20/07/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic đã kêu gọi Man United tập trung trở lại cuộc đua giành vé dự Champions League sau thất bại muối mặt trước Chelsea ở FA Cup đêm qua.
Man United bước vào trận bán kết FA Cup gặp Chelsea với hành trang là chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường. HLV Solskjaer đã tạo ra nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát sau trận chiến tốn nhiều theerl ực với Crystal Palace hôm giữa tuần.

Nhưng những sự thay đổi này không phát huy tác dụng khi Chelsea là đội chơi áp đảo suốt 90 phút. Man United không thể chống chọi được với sự quyết liệt của đối thủ và cũng không tạo được nhiều cơ hội rõ ràng khi tấn công.

Nemanja Matic hối thúc đồng đội quên ngay trận thua Chelsea hình ảnh

Matic hối thúc đồng đội tập trung vào cuộc đua top 4


Chelsea đã được giúp đỡ với màn trình diễn thảm họa của De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha mắc lỗi lớn trong 2 bàn thua đầu tiên của MU. Pha đá phản lưới nhà của Maguire sau đó thổi bay hy vọng của Quỷ đỏ trước khi Bruno Fernandes ghi bàn danh dự trên chấm penalty.

Sau trận đấu này, Man United sẽ trở lại sân chơi Premier League với mục tiêu là lọt vào top 4. Vào giữa tuần tới, Quỷ đỏ sẽ có trận chiến quan trọng với West Ham. Nếu thắng đậm, coi như một vé vào top 4 mùa này chắc chắn thuộc về đoàn quân của Solskjaer. Và Matic cho rằng đó nên là mục tiêu chính của đội bóng thành Manchester vào lúc này.

“Tôi đã có 3 năm ở Man United nên với tôi, mọi trận đấu đều đặc biệt khi tôi ra sân, nhất là một trận đấu ở Wembley dù đối thủ có là ai. Dĩ nhiên luôn có những cảm giác đặc biệt khi đối đầu với Chelsea bởi đây là đội bóng cũ của tôi. Nhưng chúng tôi rất thất vọng khi phải nhận phần thua.

Chúng tôi muốn tiến đến trận chung kết và Chelsea đã ghi 3 bàn. Họ tận dụng được cơ hội của họ và xứng đáng có mặt ở trận chung kết. Vậy nên sự tập trung của chúng tôi bây giờ là vào trận đấu với West Ham đêm thứ Tư tới. Chúng tôi cần phải thắng trận đấu đó.

Từ thời điểm này, chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu đó. Chúng tôi cũng đã nói chuyện trong phòng thay đồ về vấn đề này. Trong 3 ngày tới, chúng tôi có một thách thức và chúng tôi cần phải hồi phục càng sớm càng tốt”.

Chia sẻ về bài học mà Man United nhận được sau trận thua bẽ bàng trước Chelsea, Matic cho biết: “Chúng tôi luôn muốn thắng và đó là điều mà chúng tôi cố gắng làm hôm nay. Nhưng bóng đá là nhưu vậy.

Bạn không thể thắng mọi lúc. Đôi khi bạn có một ngày không may mắn, bạn chơi không tốt và điều này có thể xảy ra. Nhưng chúng tôi biết mình đang chơi vì cái gì. Vậy nên trong tương lai, chúng tôi không được phép để thua 3 bàn như hôm nay. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ học được nhiều điều từ trận thua này”.

MU đang quá nuông chiều De Gea?
Một lần nữa trong mùa giải này, De Gea mắc những sai lầm không đáng có và khiến MU thất bại trong những trận cầu quan trọng.
Những người chiến thắng và những người thất bại sau trận MU 1-3 Chelsea
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Chelsea ở bán kết FA Cup, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và những người thất bại sau trận MU vs...
Mắc sai lầm, sao trẻ MU vẫn được Solskjaer ca ngợi
HLV Solskjaer đã dành những lời khen cho Brandon Williams dù đường chuyền sai của cầu thủ trẻ này khiến MU phải nhận bàn thua thứ 2 mang tính quyết định trước...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X