Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: “FA Cup không thể cứu vãn mùa giải thất bại của MU”

Thứ Hai 19/03/2018 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thừa nhận cay đắng của tiền vệ người Serbia sau cú sốc bị loại sớm khỏi đấu trường Champions League của Quỷ Đỏ.

Man Utd đã phần nào nguôi ngoai thất bại nhục nhã trước Sevilla ngoài trời Âu bằng chiến thắng trước Brighton đưa họ vào bán kết FA Cup gặp Tottenham. Mặc dù vậy, bầu không khí u ám ở Old Trafford dường như vẫn chưa thể được xua tan hoàn toàn khi các cầu thủ vẫn bị chính HLV Jose Mourinho chỉ trích về phong độ và thái độ thi đấu, tiếp nối bởi một thừa nhận đau lòng của Nemanja Matic.

Matic FA Cup khong the cuu van mua giai that bai cua MU hinh anh

Tiền vệ Matic của MU

Phát biểu của tiền vệ Serbia, người chơi xuất sắc nhất trận MU 2-0 Brighton với một bàn thắng và một đường kiến tạo: “Vô địch FA Cup tất nhiên là tốt rồi, nhưng chỉ riêng như vậy cũng không phải thành tích hoàn hảo mỹ mãn gì, nhất là khi chúng tôi có đến 4 mặt trận để chinh chiến khi bắt đầu mỗi mùa giải. Chính vì vậy, FA Cup không thể cứu vãn mùa giải không thành công này của MU.”

Bên cạnh đây, Matic cũng lý giải về những thử thách khi làm việc cùng một người khắt khe như ông thầy Mourinho. Cựu ngôi sao Chelsea nói thêm: “Mourinho chắc chắn là một người đặc biệt bởi tinh thần chiến thắng của ông ấy. Những thất bại là không thể chấp nhận được dù không thể tránh khỏi và có thể đến bất cứ lúc nào.”

“Đó là lý do Mourinho đã giành đến hơn 20 danh hiệu lớn trong sự nghiệp cầm quân của mình và cũng vì sao mà rất khó để làm việc với ông ấy. Lúc nào cũng là sự đòi hỏi cao độ, thậm chí vô địch rồi thì vẫn phải vô địch tiếp. Ông ấy muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, dù rằng đó là điều không thể nhưng các cầu thủ chúng tôi vẫn phải luôn sẵn sàng.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X