Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic được HLV Conte khẳng định tương lai ở Chelsea

Thứ Tư 27/07/2016 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte đã hết lời khen ngợi tiền vệ Nemanja Matic và thậm chí ông còn thẳng thắn nói rằng cầu thủ người Serbia sẽ không bị đem bán trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Nemanja Matic được coi là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh trong khoảng gần 3 mùa giải vừa qua. Anh là một nhân tố đặc biệt quan trọng góp công vào chức vô địch Premier League của Chelsea mùa 2014/15. Khi đó anh đã góp mặt trong 36 trận đấu của The Blues và dù chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng, khả năng phòng ngự xuất sắc vẫn giúp anh nằm trong top những cầu thủ hay nhất mùa giải. Thế nhưng sự sa sút của Chelsea mùa trước đã khiến cho Matic cũng không còn thể hiện được những màn trình diễn vượt trội, dù anh còn ghi được 2 bàn thắng qua 33 trận đấu. Đặc biệt với sự xuất hiện của N’Golo Kante, tương lai của Matic đang bị bỏ ngỏ.

Matic duoc HLV Conte khang dinh tuong lai o Chelsea hinh anh
Nemanja Matic sẽ được ở lại Chelsea

Dẫu vậy thì Matic vẫn sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của Antonio Conte mùa tới. Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Liverpool tại International Champions Cup (ICC2016), tân HLV của Chelsea cho biết: “Matic là cầu thủ rất quan trọng đối với tôi, đó là một nhân tố không thể thiếu đối với triết lý bóng đá mà tôi sẽ áp dụng. Matic cũng biết điều đó và tôi rất hài lòng vì thái độ tập luyện và các cử chỉ trên sân của cậu ấy. Tôi biết rằng tiền vệ người Serbia hoàn toàn có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình.”

Thay vì phải cạnh tranh với nhau, Matic và Kante sẽ hoàn toàn có thể cùng xuất hiện trên sân, theo xác nhận từ Conte: “N’Golo là một cầu thủ giỏi và từng là một trong những mục tiêu của chúng tôi. Tôi rất hài lòng vì Chelsea đã chiêu mộ cậu ấy thành công. Kante đã có một kỳ Euro rất thành công và chúng tôi đang chờ đợi để xem cậu ấy sẽ thể hiện như nào. Hiện tại ngoài Matic, chúng tôi đang ở sở hữu cả Kante, Fabregas và Nathaniel Chalobah, thật không dễ để lựa chọn ra cái tên sẽ đá chính ở hàng tiền vệ.”

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X