Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic đưa cả gia đình đi xả hơi bằng máy bay riêng

Thứ Ba 28/07/2020 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi cùng MU kết thúc mùa giải trong Top 3 ở Premier League 2019/20, tiền vệ Nemanja Matic đã rời nước Anh và cùng gia đình trải qua một kỳ nghỉ ngắn hạn.

Nemanja Matic đưa vợ con đi du lịch bằng máy bay riêng


Với chiến thắng 2-0 trước Leicester tại King Power, MU đã chính thức khép lại mùa giải 2019/20 với vị trí thứ 3 ở Premier League. Quỷ đỏ đã chính thức giành vé tham dự Champions League mùa tới. Ngay sau chiến tích này, nhiều ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford đã tự thưởng cho mình bằng những kỳ nghỉ ngắn hạn cùng gia đình.

Tiền vệ Nemanja Matic đã nhanh chóng rời khỏi nước Anh, ngôi sao người Serbia cùng vợ và các con có một kỳ nghỉ ngắn hạn. Theo đó, vợ của Matic, Aleksandra Pavic đã đăng tải trên Instagram hình ảnh cả gia đình đi du lịch bằng máy bay riêng, nhưng cô không tiết lộ điểm đến.
 
 
 
 
 
Tiền vệ Nemanja Matic đưa gia đình đi xả hơi bằng máy bay riêng hình ảnh

Nemanja Matic đưa vợ con đi du lịch bằng máy bay riêng


Matic và Aleksandra Pavic đã kết hôn được hơn 10 năm, giữa họ có 3 người con. Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, cầu thủ 31 tuổi này cũng rất quan tâm đến gia đình.

Matic đã chơi cực tốt ở mùa giải năm nay, anh cùng với Paul Pogba và Bruno Fernandes là những lựa chọn hàng đầu của HLV Solskjaer ở tuyến giữa. Cựu sao Chelsea cũng đã được MU ký hợp đồng mới đến năm 2023. 

Ngoài Matic thì trung vệ Victor Lindelof cũng đã tới Pháp để nghỉ ngơi cùng vợ và con trai. Những ngôi sao của MU sẽ trở lại tập luyện vào đầu tháng 8 để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Europa League với LASK. Ở trận lượt đi MU đánh bại đối thủ 5-0 ngay trên sân khách, qua đó đặt một chân vào tứ kết.

Matic bồi hồi trước trận đại chiến với West Ham
Vào đêm nay, Man United sẽ tiếp đón Búa tạ trên sân nhà, và cần giành tối đa điểm số để chiếm lợi thế trong cuộc đua Top 4.
Matic hối thúc đồng đội quên ngay thất bại bẽ mặt trước Chelsea
Tiền vệ Nemanja Matic đã kêu gọi Man United tập trung trở lại cuộc đua giành vé dự Champions League sau thất bại muối mặt trước Chelsea ở FA Cup đêm qua.
Dở nhiều hơn hay, sao MU vẫn được đồng đội ca ngợi
Theo Nemanja Matic, De Gea vẫn là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới khi cứu rỗi Man United rất nhiều lần ở mùa giải này.
Hòa Southampton, người MU quyết đòi lại những gì xứng đáng
Nemanja Matic tuyên bố Manchester United xứng đáng được dự Champions League mùa tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X