Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic dự đoán ngôi sao lớn tiếp theo của MU

Thứ Năm 02/11/2017 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới lần đầu tiên đá cặp với sao trẻ Scott McTominay, tiền vệ người Serbia đã tự tin vào tiền đồ xán lạn trước mặt dành cho đàn em 21 tuổi.

Scott McTominay là một trong những phát hiện đáng giá của Jose Mourinho sau chuyến du đấu đất Mỹ mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên cũng phải chờ đến khi Man Utd khủng hoảng nhân sự khu trung tuyến như thời điểm hiện tại, tiền vệ 21 tuổi mới dần được trao cơ hội trong những trận đấu của đội một.

Matic du doan ngoi sao lon tiep theo cua MU hinh anh
Sao trẻ Scott McTominay đá chính trận đầu ở Champions League với những ấn tượng tốt

Sau 60 giây hít thở bầu không khí Champions League ở Bồ Đào Nha cách đây hai tuần, McTominay cuối cùng cũng đã có trận đá chính đầu tiên cho MU ở đấu trường Châu Âu, với một màn trình diễn tương đối ấn tượng trong chiến thắng trước Benfica và đưa đội nhà tiến gần hơn đến tấm vé vòng knock-out.

Thay thế Pogba và Fellaini bị chấn thương cũng như Herrera sa sút phong độ, McTominay bắt cặp ăn ý với Nemanja Matic ở khu vực vòng tròn trung tâm và lập tức khiến đàn anh người Serbia phải nức nở ngợi khen. Phát biểu của tân binh 40 triệu bảng dành cho ngôi sao trẻ đầy hứa hẹn của sân Old Trafford sau trận MU 2-0 Benfica:

“Tôi không nghĩ Scott sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời, đơn giản bởi cậu ấy đã sẵn là như vậy rồi. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng vô cùng tài năng và tự tin bản lĩnh, tất nhiên với thể hình và sức mạnh thể chất không thể bàn cãi.”

“Chắc chắn Scott là tương lai xán lạn của Man Utd và tôi rất vui khi được chơi bên cạnh cậu ấy. Tôi và các đồng đội sẽ cùng giúp đỡ, hỗ trợ cậu ấy nhiều hơn nữa trên sân tập bởi tiềm năng này thực sự đủ sức để trở thành ngôi sao lớn tiếp theo ở Old Trafford.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X