Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic đã có kèo với Man Utd từ khi còn là quân Chelsea

Thứ Tư 02/05/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tiết lộ tiền vệ Nemanja Matic đã hứa với ông sẽ gia nhập Man Utd từ trước cả khi Chelsea vô địch Premier League mùa giải năm ngoái.

Ở buổi lễ tổng kết mùa giải thường niên của Man Utd, Nemanja Matic đã được vinh danh ở giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất, không đâu khác ngoài chính pha lập công duy nhất của tiền vệ người Serbia trong năm ra mắt Old Trafford thành công.

Đó là cú volley tầm xa tựa siêu phẩm trong những phút bù giờ, giúp Man Utd hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 3-2 trên sân Crystal Place hồi tháng Ba.

Tien ve Matic da hua ve voi MU tu truoc khi vo dich cung Chelsea hinh anh
Tiền vệ Matic đã mơ về Man Utd từ trước khi vô địch cùng Chelsea

Phát biểu về cậu học trò cưng, HLV Jose Mourinho thậm chí tiết lộ lời hứa của anh với ông từ khi còn chưa vô địch Premier League cùng Chelsea của Antonio Conte. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết:

“Tiền vệ Matic đã nói với tôi từ tháng Ba 2017 rằng cậu ấy muốn chơi cho tôi, chơi cho Man Utd và quyết tâm biến điều đó thành sự thật. Và cậu ấy đã làm được.” – Như vậy, Matic đã có giao kèo với Quỷ Đỏ khi vẫn còn thuộc biên chế Chelsea, nếu không muốn nói là một trụ cột quan trọng.

Thời gian đã chứng minh sự sáng suốt của Matic khi tân binh 40 triệu bảng hòa nhập nhanh chóng và trở thành mắt xích không thể thiếu ở khu trung tuyến Old Trafford. Tiền vệ người Serbia được kỳ vọng tiếp tục chơi tốt khi tái ngộ đội bóng cũ Chelsea trong trận chung kết FA Cup tháng này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X