Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic có vài lời muốn gửi đến De Gea

Thứ Bảy 04/05/2019 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matic tin De Gea sẽ vượt qua những áp lực. Cầu thủ người Serbia tin thủ thành người TBN sẽ không rời Old Trafford ở Hè 2019.

David de Gea sẽ nhanh chóng vượt qua những áp lực


Trong những trận đấu gần đây của M.U, thủ thành David de Gea chơi rất thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1990 mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Quỷ đỏ để Chelsea cầm hòa 1-1 tại Old Trafford, đó là sai lầm thứ 4 của anh trong 4 trận gần nhất, bằng 123 trận trước đó cộng lại. Ở Ngoại hạng Anh, chỉ Begovic và Leno mắc nhiều sai lầm hơn thủ thành của Man đỏ.
Mắc sai lầm liên tiếp Matic tin De Gea sẽ vượt qua những áp lực hình ảnh

Matic có vài lời muốn gửi đến De Gea


Những sai lầm khiến De Gea phải nhận sức ép rất lớn. Không những vậy, chuyện tương lai còn khiến thủ thành 28 tuổi bị phân tâm. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng đến năm 2020, nhưng vẫn chưa được ký hợp đồng mới. Juventus và PSG sẵn sàng chi 35 triệu bảng mua thủ thành của M.U.

MU nhắn gửi đến thủ môn David de Gea. Quỷ đỏ đã cho cầu thủ người Tây Ban Nha 2 lựa chọn để quyết định tương lai của mình, theo đó anh sẽ được nhận 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới hoặc có thể ra đi ở Hè này.

Matic tin De Gea sẽ vượt qua những áp lực. Cầu thủ người Serbia tin thủ thành người TBN sẽ không rời Old Trafford ở Hè 2019.

“Cậu ấy chơi không quá tốt trong thời gian gần đây, mọi người đều thấy điều đó. Khi bạn là một trong những thủ môn hay nhất thế giới, bạn bị mọi người nhắc đến rất nhiều. Nếu De Gea thi đấu ở một CLB nhỏ, sai lầm của cậu ấy có thể được bỏ qua chỉ 1 trong 2 ngày. Nhưng ở M.U, nó được nhắc đến hàng tuần, hoặc hàng tháng”.

"Tôi tin tưởng rằng sai lầm này sẽ không ảnh hưởng đến sự nghiệp của De Gea. Cậu ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở M.U, cậu ấy không thường xuyên đọc báo. Tôi nghĩ rằng sức ép từ NHM và truyền thông sẽ không khiến cậu ấy gục ngã”.

“Tôi tin De Gea sẽ tiếp tục gắn bó với M.U trong nhiều năm nữa, tôi rất vui nếu tiếp tục được thi đấu bên cạnh cậu ấy. De Gea là một chàng trai tuyệt vời, một thủ môn tuyệt vời và có lẽ là cầu thủ giỏi nhất ở M.U trong bốn hoặc năm năm qua”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X