Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic theo chân Mourinho đến Tottenham?

Thứ Năm 21/11/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic tới Tottenham để tái hợp với Jose Mourinho là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Serbia đã phản ứng trước tin đồn cập bến đội bóng thành London vào tháng 1 năm 2020.

Nemanja Matic phản ứng với tin đồn tái hợp với Mourinho


Tiền vệ Nemanja Matic là một trong những học trò cưng của HLV Jose Mourinho. Trong nhiệm kỳ thứ 2 ở Chelsea, cầu thủ người Serbia là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của “Người đặc biệt” ở sân Stamford Bridge.
 
Theo chân Jose Mourinho, Nemanja Matic tới Tottenham hình ảnh

Matic là trò cưng của Mourinho


Sau khi Mourinho chính thức tới MU, ông cũng đưa Matic tới Old Trafford vào năm 2017. Nhà cầm quân 56 tuổi khiến Quỷ đỏ phải chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện Matic không được Solskjaer trọng dụng.

Cầu thủ người Serbia đang phải ngồi dự bị ở MU. Hợp đồng của anh với Quỷ đỏ chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải này, khả năng anh ra đi vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra. Inter Milan quan tâm Matic, họ chấp nhận chi 10 triệu bảng mua cựu sao Chelsea ở phiên chợ Đông tới đây.

Mới nhất, Mourinho tiếp quản Tottenham thay Pochettino. Đã có những tin đồn cho rằng ông thầy người Bồ sẽ đưa Matic tới Spurs vào tháng 1 năm 2020. 

Nemanja Matic tới Tottenham để tái hợp với Jose Mourinho là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Serbia đã phản ứng trước tin đồn cập bến đội bóng thành London.
 
Matic phan ung truoc tin don theo chan Mourinho den Tottenham

Matic phản ứng trước tin đồn theo chân Mourinho đến Tottenham


Trong một bài đăng của BenchWarmers trên Instagram với nội dung Matic sẽ theo chân Mourinho đến Tottenham vào tháng 1. Cầu thủ của MU đã bình luận với biểu tượng cảm xúc vỗ tay và cười. Với phản ứng của Matic, anh hoàn toàn có thể tái hợp với Mourinho thêm một lần nữa.

Nếu Mourinho chấp nhận bán cả Victor Wanyama và Eric Dier vào tháng 1, nhiều khả năng ông sẽ đưa về Matic. Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1988 với MU chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, bởi vậy Spurs chỉ phải chi tối đa 15 triệu bảng.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X