Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic có lời muốn nhắn gửi đến Mourinho?

Thứ Hai 21/05/2018 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic phát biểu về Jose Mourinho, cầu thủ người Serbia muốn HLV người Bồ đưa về thêm nhiều cầu thủ tốt ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Matic muốn Mourinho mua thêm cầu thủ


M.U đã thi đấu không tồi ở mùa giải 2017/18, song họ chỉ về thứ 2 ở Premier League. Quỷ đỏ đã không thể cạnh tranh ngôi vô địch với đội bóng cùng thành phố Man City.
Nemanja Matic phát biểu về Jose Mourinho hình ảnh

Matic muốn Mourinho mua thêm cầu thủ ở Hè 2018


Trong trận chung kết FA Cup với Man City, đội chủ sân Old Trafford vượt trội về tỷ lệ kiểm soát bóng và khả năng dứt điểm. Tuy nhiên, việc các chân sút bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến M.U thua 0-1.

Kết quả Chelsea vs MU khiến thầy trò Mourinho chính thức trắng tay ở mùa giải này, rõ ràng với số tiền rất lớn bỏ ra để mua sắm cầu thủ thành tích mà Quỷ đỏ thu về chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Nemanja Matic phát biểu về Jose Mourinho, cầu thủ người Serbia muốn HLV người Bồ đưa về thêm nhiều cầu thủ tốt ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

“Tôi nghĩ rằng với một vài cầu thủ tốt, M.U sẽ sẵn sàng cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới, chắc chắn Mourinho sẽ làm điều đó. Nâng cấp đội hình luôn là điều mà M.U thường xuyên thực hiện ở mỗi kỳ chuyển nhượng”.

“Tôi tin rằng đội bóng sẽ có thêm những tân binh chất lượng vào tháng 6 này, sự có mặt của những cầu thủ mới giúp khả năng cạnh tranh của đội bóng được nâng cấp đáng kể. Tôi nghĩ rằng M.U đủ sức giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.

Matic nói về trận đấu với Chelsea

Cầu thủ người Serbia cũng tỏ ra rất tiếc nuối khi M.U để thua Chelsea trong trận chung kết FA Cup 2018.
Matic có lời muốn nhắn gửi đến Mourinho hình ảnh 2

Matic cho rằng M.U đã chơi tốt trước Chelsea


“Tôi không biết chúng tôi đã làm gì sai, M.U đã kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nhưng chúng tôi vẫn phải nhận thất bại. Tôi rất thất vọng sau thất bại trước Chelsea trên sân Wembley”.

“M.U đã chơi cố gắng, chúng tôi thua vì không thể tận dụng những cơ hội mà mình có được. Sau trận đấu Mourinho đã nói chuyện với các cầu thủ, ông ấy tin rằng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X