Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic có đôi lời nhắn gửi Pogba

Thứ Bảy 21/04/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic nói về Paul Pogba, ngôi sao người Serbia mong cầu thủ người Pháp thi đấu trách nhiệm hơn trong thời gian tới.

Pogba xuất hiện mâu thuẫn với Mourinho


Giai đoạn đầu mùa giải này, Pogba thi đấu cực tốt. Ngôi sao người Pháp liên tục tỏa sáng giúp Quỷ đỏ giành những kết quả có lợi. Tuy nhiên, thời gian gần đây phong độ của anh tụt dốc thê thảm.
Mourinho dang gap khong it rac toi lien quan den Paul Pogba.
Mourinho và Paul Pogba có mâu thuẫn lớn
Mourinho yêu cầu Pogba chơi gần Matic hơn để đảm nhiệm vai trò phát động tấn công và hỗ trợ phòng ngự, song cầu thủ sinh năm 1993 thường xuyên bỏ vị trí. Anh chơi rất gần khung thành đối phương, hệ quả là M.U thiếu nhân sự khi đối phương phản công.

Hành động của Pogba khiến HLV Jose Mourinho không hài lòng, ông nhiều lần nhắc nhở cầu thủ 25 tuổi, song cựu sao Juventus vẫn rất ngoan cố. Hệ quả là Pogba bị đẩy lên băng ghế dự bị hoặc bị rút ra nghỉ từ khá sớm.
 

Matic muốn Pogba thay đổi

 

Nemanja Matic nói về Paul Pogba, ngôi sao người Serbia mong cầu thủ người Pháp thi đấu trách nhiệm hơn trong thời gian tới.
Matic phat bieu ve Pogba

Matic phát biểu về Pogba

“Về mặt tài năng, chắc chắn không phải bàn cãi. Cậu ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy toàn năng khi tấn công hay phòng thủ đều tốt. M.U thật may mắn khi có sự phục vụ của Pogba”.

“Tuy nhiên, tôi muốn cậu ấy chơi kỷ luật hơn. Tôi muốn Pogba có trách nhiệm với vai trò của mình trong mỗi trận đấu. Nếu được yêu cầu hỗ trợ phòng ngự, tôi nghĩ rằng cậu ấy nên tập trung để hoàn thành vai trò này”.

Nói về khả năng Pogba rời MU, Matic tiếp tục: “Cậu ấy sẽ không rời M.U, tôi tin chắc là như vậy. Cậu ấy vẫn còn trẻ và vẫn cần phải hoàn thiện khả năng của mình. Tôi tin rằng Pogba sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Pogba đã ghi 5 bàn thắng và cung cấp 10 kiến tạo sao 23 lần ra sân ở Premier League mùa giải này. Anh đang là ngôi sao sáng tạo nhất của Quỷ đỏ ở giải Ngoại hạng Anh. 

Phong độ của Paul Pogba ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X