Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic so sánh Mason Greenwood với cơn lốc người Hà Lan

Thứ Hai 13/07/2020 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Nemanja Matic thì chứng kiến tiền đạo Mason Greenwood thi đấu khiến anh liên tưởng đến Arjen Robben, người sở hữu khả năng đi bóng và dứt điểm đáng nể.

Matic so sánh Greenwood với Robben


Tiền đạo Mason Greenwood đang chơi cực tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2001 liên tiếp có những pha dứt điểm không thể cản phá, giúp Quỷ đỏ giành những chiến thắng thuyết phục. Cầu thủ 18 tuổi này đã có 16 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 9 pha lập công ở Ngoại hạng Anh.
 
Matic so sánh tiền đạo Mason Greenwood với Robben hình ảnh

Greenwood đang chơi cực tốt ở MU


Sao trẻ người Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Greenwood sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, anh có thể dứt điểm hai chân như một. Cầu thủ này được đánh giá là tương lai của Man đỏ.

Thi đấu bên cạnh Greenwood trong nhiều trận đấu gần đây, tiền vệ Nemanja Matic đã tỏ ra ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Anh, ngôi sao sinh năm 1988 nói:

"Trong 1 năm qua, Greenwood đã trưởng thành rất nhiều. Ở tuổi 18, không nhiều người làm được như cậu ấy. Greenwood sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy khiêm tốn và ham học hỏi. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai".

Matic so sánh Mason Greenwood với cơn lốc người Hà Lan hình ảnh 2

Matic cho rằng Greenwood khiến anh liên tưởng tới Robben


"Chứng kiến Greenwood đi bóng và dứt điểm, tôi liên tưởng đến Arjen Robben. Họ có những tình huống rê bóng rất kín trước khi tung ra những cú đá có quỹ đạo khó lường".

"Tôi nhìn thấy ở Greenwood có sự tương đồng với Rashford. Cả hai đều bùng nổ ở tuổi 18. Rashford đã tiến bộ để trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, tôi hy vọng Greenwood còn làm tốt hơn nữa".

Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Southampton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20. Nếu giành 3 điểm Quỷ đỏ sẽ chính thức vượt qua Chelsea để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH.

Điểm tin bóng đá tối 13/7: Luke Shaw có thể rời MU ở Hè 2020?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/7.
Để giành những danh hiệu lớn mùa tới, MU cần...
Theo cựu sao Liverpool, Harry Kewell thì để giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới chuyển nhượng MU cần đưa về thêm ít nhất 2 bản hợp đồng tốt ở phiên chợ Hè...
Solskjaer không tin Fernandes có thể một mình giúp MU chiến thắng
Ole Gunnar Solskjaer đánh giá Bruno Fernandes là một cầu thủ vì tập thể của Manchester United.
Klopp nhắc học trò Liverpool hiệu quả hơn trong dứt điểm
Jurgen Klopp muốn Liverpool duy trì chuỗi trận lạnh lùng cho đến cuối mùa giải.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X