Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic thừa nhận Pogba có thể rời MU

Thứ Hai 05/08/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phiên chợ hè nước Anh đang trải qua những ngày cuối cùng, và tương lai tiền vệ Paul Pogba vẫn là một dấu hỏi lớn.


Pogba vẫn có thể rời MU
 

Dù kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn còn nhiều thời gian, nhưng đối với các đội bóng tại Premier League – phiên chợ chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa. Bởi vậy, Man United nếu bán Paul Pogba, họ cần ngay lập tức đem về cầu thủ thay thế. Bằng không, Real Madrid hay Juventus rất khó để chiêu mộ tiền vệ người Pháp.
 
Chia sẻ về tương lai của người đồng đội, Nemanja Matic cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ của Man United, tất nhiên chúng tôi sẽ rất vui mừng nếu cậu ấy ở lại. Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, người rất quan trọng với đội bóng.

Tôi không thấy có dấu hiệu nào rằng cậu ấy sẽ ra đi. Nhưng trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Lúc này, chúng tôi đã trải qua mùa hè rất dài với nhiều chuyến đi, giành được những kết quả tích cực trong tour du đấu.”

Matic chia sẻ tương lai tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Matic chia sẻ về tiền vệ Paul Pogba 


Trong trận giao hữu cuối cùng của Quỷ đỏ với AC Milan, tiền vệ người Pháp đã ở lại bản doanh, thay vì di chuyển cùng đồng đội tới Cardiff thi đấu. Anh bị chẩn đoán đau lưng, nhưng HLV Solskjaer vẫn tin tưởng cậu học trò sẽ ở lại, thậm chí sẵn sàng cho trận đại chiến với Chelsea tới đây.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Serbia cũng chia sẻ tình hình toàn đội: “Chúng tôi sử dụng khoảng thời gian này để làm việc chăm chỉ, cải thiện ở mọi khía cạnh. Toàn đội đã nâng cao thể lực và học chiến thuật. Man United sẽ thể hiện điều đó trên sân. Chúng tôi hiểu những gì HLV muốn truyền tải trong từng tình huống cụ thể, và chúng tôi đang cố gắng để đem ý tưởng của ông ấy vào những trận đấu.

Chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị tốt về thể lực, tinh thần. Trận đấu với Chelsea tới đây rất khó khăn với cả 2 bên, nhưng tôi tin rằng MU là đội có sự tự tin lớn hơn. Tôi chúc Frank Lampard nhiều may mắn ở Chelsea, trừ trận đấu đầu tiên. Chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa giải mới!”

Thương vụ Paolo Dybala sang MU coi như đổ bể
Trước yêu cầu quá lớn về thu nhập từ phía tiền đạo người Argentina, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định ngừng kế hoạch tuyển mộ cầu thủ thuộc biên chế...
Nóng: MU sắp chiêu mộ thành công ‘cạ cứng’ Ronaldo
Theo thông tin mà tờ Daily Mail có được, Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mario Mandzukic từ Juventus.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X