Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic bồi hồi trước trận đại chiến với West Ham

Thứ Tư 22/07/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Man United sẽ tiếp đón Búa tạ trên sân nhà, và cần giành tối đa điểm số để chiếm lợi thế trong cuộc đua Top 4.

Matic quyết thắng West Ham

Đang bằng điểm và có cùng hệ số bàn thắng bại với Leicester, một chiến thắng vào đêm nay sẽ giúp Quỷ đỏ vượt qua Bầy cáo, chiếm một vị trí trong Top 4. Mùa giải chỉ còn 2 trận, bởi vậy đây đều là những trận chung kết có ý nghĩa quyết định tới số phận của MU.
Chia sẻ trước trận đấu này, tiền vệ Nemanja Matic cho biết: “Chỉ còn 2 trận nữa và chúng tôi sẽ cống hiến toàn bộ sức lực cho đến cuối cùng. Tất nhiên, thất bại tại bán kết cúp FA khiến toàn đội rất buồn, nhưng chúng tôi hiểu đó là bóng đá, bạn không thể lúc nào cũng thắng được. Hôm đó không phải là ngày của chúng tôi.

Nemanja Matic bồi hồi trước trận đại chiến với West Ham hình ảnh

Nemanja Matic tự tin trước trận quyết chiến với West Ham


Bạn cần phải tập trung vào trận đấu tiếp theo. Cuộc chiến với Chelsea đã ở lại phía sau. Chúng tôi cần sẵn sàng cho trận gặp West Ham. Đây là trận đấu định đoạt cả mùa giải.

Chúng tôi không nghĩ quá nhiều về kỷ lục 19 trận bất bại, chúng tôi chỉ nhắm đến việc bám đuổi Top 4. Trong vài tháng gần đây, phong độ của toàn đội rất tốt. Chúng tôi cần ngẩng cao đầu sau thất bại trước Chelsea, và đây sẽ là một trận chung kết khác với Man United.”
Vào 0h00 đêm nay, MU sẽ tiếp đón West Ham – đội bóng được dẫn dắt bởi David Moyes.
5 câu hỏi lớn trước trận MU vs West Ham: Phế De Gea, đón trụ cột?
MU sẽ tiếp đón West Ham tới Old Trafford trong một trận đấu quan trọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Dưới đây là 5 điều đáng chú ý nhất trước...
Fan MU lên tiếng: Muốn Pogba và Fernandes chơi tốt, hãy học Man City!
Người hâm mộ Manchester United chỉ ra cách sử dụng Paul Pogba với Bruno Fernandes tốt nhất.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X