Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic chia sẻ tình hình Man United

Thứ Hai 18/10/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những kết quả đáng thất vọng gần đây, Man United đang rơi vào khủng hoảng và tiền vệ Nemanja Matic đã có những chia sẻ về vấn để này.

Matic cập nhật tình hình MU

Trong trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ nhận thất bại 4-2 trước Leicester City dù là đội vươn lên dẫn trước. Trong 3 vòng đấu gần nhất ở giải Ngoại hạng, Man United chỉ kiếm được 1 điểm và nhận 2 thất bại. Bầu không khí trong phòng thay đồ đang rất tồi tệ và HLV Solskjaer đang đối mặt với áp lực lớn.

Chia sẻ về tình hình hiện tại, tiền vệ Nemanja Matic cho biết: “Tất cả đều rất buồn và cảm thấy thất vọng. Đây là thời điểm để toàn đội thể hiện sự gắn kết, phân tích các trận đấu nhanh nhất có thể và tập trung vào những thử thách tiếp theo. Trước mắt, chúng tôi phải chuẩn bị đối đầu với Atalanta.

Nemanja Matic chia sẻ tình hình Man United hình ảnh
Nemanja Matic cập nhật tình hình Quỷ đỏ

Đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Toàn đội đều đang rất thất vọng nhưng tôi nghĩ rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ chứng tỏ mình chơi tốt hơn thế. Mỗi trận đấu tiếp theo giờ đều quan trọng, đều là một thử thách, nhưng cũng là cơ hội để chúng tôi chứng tỏ chất lượng của mình.

Các cầu thủ cần phải nhận trách nhiệm, tiến lên phía trước và chứng tỏ những gì mình có thể làm. Tôi chắc chắn rằng Man United sẽ làm được nhiều điều hơn thế.

Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi người hâm mộ. Họ đã ủng hộ đội bóng và luôn là những người quan trọng, xứng đáng có được nhiều niềm vui.”

Chuyện gì đang xảy ra với Man United?Chuyện gì đang xảy ra với Man United?
Trở lại sau 2 tuần nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 10, Man United của HLV Solskjaer đã nhận thất bại tan nát trước một Leicester chẳng có gì nổi...
Gary Neville dùng 3 từ để mô tả về Man UnitedGary Neville dùng 3 từ để mô tả về Man United
Sau khi chứng kiến đội bóng cũ thua thảm Leicester 4-2, cựu danh thủ Gary Neville đã có những chia sẻ rất dài về tình hình của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X