Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic chỉ ra sai lầm của MU ở phiên chợ Hè 2024 

Chủ Nhật 01/09/2024 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic tin rằng MU đã phạm một sai lầm khi bán Scott McTominay vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2024.

Scott McTominay cuối cùng đã rời câu lạc bộ mà anh gia nhập lần đầu tiên khi mới 5 tuổi, gia nhập Napoli với một hợp đồng trị giá gần 26 triệu bảng Anh. Cầu thủ người Scotland đã có 255 lần ra sân cho đội một của MU, 43 trong số đó diễn ra ở mùa giải trước khi anh nổi lên như một cầu thủ có ảnh hưởng dưới thời Erik ten Hag.

Nhưng thời gian thi đấu của McTominay sẽ bị cắt giảm do sự xuất hiện của tân binh Manuel Ugarte, nên anh đã chuyển đến Napoli để chơi bóng dưới sự dẫn dắt của cựu huấn luyện viên Chelsea, Antonio Conte.

Matic chi trich MU vi ban McTominay
Matic chỉ trích MU vì bán McTominay

Đưa ra phán quyết về việc McTominay rời Old Trafford, cựu tiền vệ Nemanja Matic của Manchester United cho biết: “Theo tôi, MU đã phạm sai lầm khi bán Scott McTominay. Ngày nay, thật khó để thay thế một cầu thủ như anh ấy. Antonio Conte là một người đàn ông thông minh. Ông ấy chưa từng làm việc với McTominay nhưng hiểu được những phẩm chất mà anh ấy mang lại, đó là một thương vụ cực tốt cho Napoli”.

Matic đã có gần 200 lần ra sân cho MU sau khi chuyển đến từ Chelsea vào năm 2017. McTominay chúc MU mọi điều tốt đẹp nhất sau khi ra đi. Anh nói: “Tôi thực sự yêu thích nơi này và tôi rất, rất biết ơn câu lạc bộ bóng đá này và tôi đã sẵn sàng cho một thử thách mới, sẵn sàng nắm bắt và chinh phục nó. 

Tôi muốn thấy MU chiến thắng, tôi muốn thấy chúng tôi thực sự, thực sự làm tốt và tôi cũng sẽ xem những trận đấu của CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X