Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic chỉ ra cái tên tiến bộ nhất M.U

Thứ Tư 28/02/2018 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Nemanja Matic đã hết lời ca ngợi người đồng đội của anh nơi tuyến giữa, tiền vệ Scott McTominay.


Cuối tuần qua, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng oanh liệt trước nhà ĐKVĐ Chelsea tại Old Trafford. Trong trận đấu đó, bộ ba Pogba – Matic và McTominay đã thi đấu tuyệt hay, đặc biệt trong hiệp 2 để kiểm soát hoàn toàn thế trận. Sao trẻ sinh năm 1996 sau trận đã nhận được vô số lời khen, với việc gần như bắt chết Eden Hazard. Đáng chú ý, đây mới là trận đại chiến đầu tiên cầu thủ này được góp mặt, nhưng anh vẫn làm quá tốt vai trò của mình.
 
Và Nemanja Matic đã phải dành lời khen cho người hậu bối của mình: “Cậu ấy (McTominay) quá tuyệt vời. Cậu ấy mới 21 tuổi và thi đấu vô cùng chững chạc trước Chelsea, cách cậu ấy kiểm soát trận đấu thật ấn tượng. Tôi chắc rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ lớn của Man United. Tôi thích Scott, cậu ấy là một anh chàng tốt tính và không có vấn đề gì thắc mắc trước mỗi trận đấu. Với tư cách một người đồng đội, tôi luôn ở đó để giúp đỡ cậu ấy.”

Matic chi ra cai ten tien bo nhat MU hinh anh
McTominay đã chơi rất tốt trong trận gặp Chelsea

“Khi tôi mới chuyển tới Manchester, trong vài ngày đầu tiên, tôi đã có suy nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy làm việc rất chăm chỉ và nỗ lực trên sân tập, nhưng tôi không muốn nói quá nhiều bởi Scott vẫn chỉ là một cầu thủ trẻ. Dù vậy, cậu ấy xứng đáng với mọi lời tốt đẹp. Chiến đấu cho đội bóng và không để đối phương có khoảng trống để chơi bóng, đó là những gì tôi cùng Scott đã làm được trước Chelsea” – Matic hết lời ca ngợi Scott McTominay.
 
Bên cạnh đó, tiền vệ người Serbia cũng khẳng định rằng, lựa chọn chuyển tới M.U từ Chelsea mùa hè qua là quyết định đúng đắn. Anh không tiết lộ lý do mình rời Stamford Bridge, nhưng thừa nhận đang rất hài lòng với cuộc sống tại đội bóng mới.

Scott McTominay: Điểm tựa mới của M.U
Sao trẻ Scott McTominay đang dần dần nhận được niềm tin của HLV Jose Mourinho. Thậm chí, vào thời điểm này Mourinho còn sẵn sàng đẩy siêu sao Paul Pogba lên...
Scott McTominay: Bước trưởng thành vượt bậc của một Tiểu Quỷ
Khác với Paul Pogba - cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man Utd nhưng cũng là sản phẩm của Học viện CLB, McTominay không khiến các CĐV trầm trồ bởi những pha bóng...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X