Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Matic chỉ còn cách Chelsea một cuộc kiểm tra y tế

Thứ Ba 14/01/2014 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Như vậy là Chelsea sắp hoàn tất những khâu cuối cùng trong việc chiêu mộ Nemanja Matic khi đạt được thống nhất về mức phí chuyển nhượng với Benfica.

Đến với Chelsea vào năm 2009 từ MFK Kosice, Matic chỉ được ra sân có đúng hai lần trong màu áo Chelsea. Vào năm 2011, tiền vệ người Serbia đã bị đẩy sang Benfica như một "vật tế" khi trở thành một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ David Luiz của Chelsea.

Matic đang gây ấn tượng mạnh tại Benfica.
Matic đang gây ấn tượng mạnh tại Benfica.

Nhưng ở thời điểm đó, Chelsea không ngờ họ lại mắc phải sai lầm khi chỉ ba năm sau, đội bóng thành London lại phải móc hầu bao ra để chiêu mộ chính người mà họ đã đẩy đi. Tại Benfica, Matic nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới khi ra sân 95 trận và ghi được 9 bàn thắng.

Matic đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ thi đấu ổn định bậc nhất tại châu Âu trong vài mùa gần đây. Mùa trước, tiền vệ 26 tuổi này còn được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. HLV Jose Mourinho thừa nhận Matic là miếng ghép còn thiếu cho đội hình Chelsea lúc này, bởi đội bóng thành London không có được một tiền vệ đánh chặn đáng để đặt niềm tin khi Essien đã sa sút phong độ, còn những Ramires hay John Obi Mikel chưa thỏa mãn được yêu cầu.

Bản thân Matic cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc sẽ sớm trở lại Chelsea sau khi trận đấu với Porto khép lại:" Vâng, đây sẽ là trận đấu cuối của tôi. Tôi muốn cảm ơn mọi người tại câu lạc bộ và các cổ động viên. Benfica mãi mãi ở trong trái tim tôi. Tôi ở đây hai năm rưỡi và đã hoàn thành tốt trong những bài tập, mọi trận đấu và giờ là thời điểm thích hợp để tôi ra đi".

Chelsea sẽ thanh toán ngay cho Benfica 22 triệu euro tiền mặt và số tiền có thể nâng lên thành 24 triệu euro tùy thuộc vào phong độ của Matic. Bản hợp đồng của Matic sẽ có thời hạn 5 năm rưỡi. Chỉ cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Matic sẽ chính thức trở thành người của Chelsea.

  • Như Đạt

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X