Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic chấn thương, MU bị "virus FIFA" tàn phá nặng nề

Thứ Tư 20/03/2019 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic là cầu thủ mới nhất của Man United bị rút khỏi đội tuyển quốc gia vì chấn thương.
Matic sẽ không tham dự những trận giao hữu của Serbia với Đức và Bồ Đào Nha vì chấn thương. Như vậy, anh là cái tên mới nhất sau Luke Shaw, và Anthony Martial phải rời khỏi đội tuyển trong tuần này để trở lại CLB.

Matic đã bỏ lỡ nhiều trận đấu của Man United trước khi trở lại đội hình xuất phát trong trận thua trên sân Arsenal. Anh bị rút ra trong trận đấu với Wolves ở phút 86.

Matic chấn thương, MU bị virus FIFA tàn phá nặng nề hình ảnh

Matic chấn thương, MU bị virus FIFA tàn phá nặng nề


Dù phong độ gần đây không tốt nhưng Matic vẫn được đội tuyển Serbia triệu tập để đá giao hữu với Đức và vòng loại Euro 2020 với Bồ Đào Nha. Trên thực tế, chấn thương của Matic không quá nặng nhưng HLV Mladen Krstajic vẫn cho anh trở về Man United để tránh mọi việc diễn tiến xấu hơn.

“Nemanja Matic sẽ không đá ở Wolfsburg hay Lisbon. Cậu ấy đã chơi trận gần nhất cho Man United nhưng cũng không được thi đấu trọn vẹn cả trận”.

Ngoài Shaw, Martial và Matic, Lukaku cũng đang gặp vấn đề về thể lực. Lukaku đã tập trung cùng đội tuyển Bỉ dù chấn thương bàn chân khiến anh không thể đá trận gặp Wolves. Hiện tại, Lukaku vẫn được các bác sĩ của ĐT Bỉ theo dõi.

Martial đang gặp chấn thương đầu gối. Một thông báo chính thức từ đội tuyển Pháp cho biết: “Martial đang gặp vấn đề ở đầu gối phải. Cậu ấy liên tục bị đau buốt ở đầu gối phải sau trận đấu với Wolves hôm thứ Bảy”.

Man United sẽ trở lại thi đấu ở Premier League trước Watford vào ngày 30/3 sau đợt tập trung đội tuyển lần này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X