Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin dữ trước trận đại chiến với Arsenal

Thứ Tư 29/11/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ đã phải nhận một tin không vui về lực lượng sau chiến thắng trước đối thủ Watford rạng sáng nay (giờ VN).

           

Ở trận đấu sớm vòng 14 NHA, CLB Man Utd đã giành chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Watford qua đó thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 5 điểm. Tuy nhiên niềm vui của thầy trò Mourinho sẽ trọn vẹn hơn nếu trụ cột của họ, tiền vệ Nemanja Matic không dính chấn thương nặng và sớm phải rời sân khi hiệp 2 vừa bắt đầu được ít phút.

MU nhan tin du truoc tran dai chien voi Arsenal hinh anh
Matic tập tễnh rời sân vì chấn thương

Ở phút 54, Matic đã chủ động xin rời sân để nhường chỗ cho Ander Herrera. Điều này làm dấy lên nghi ngại cầu thủ người Serbia sẽ không thể tham dự trận cầu khó khăn với đối thủ Arsenal ở vòng đấu tiếp theo.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cũng đề cập tới bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng mà ông mang về từ Chelsea. Người đặc biệt nói: “Matic đã ra dấu muốn được rút ra vì không thể tiếp tục thi đấu. Với Matic, cậu ấy sẽ không làm điều đó nếu không có gì nghiêm trọng”.

Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ M.U, Matic gặp vấn đề về cơ bắp đùi. Nhiều khả năng, Matic sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Arsenal sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một mất mát lớn với Quỷ đỏ khi Matic luôn có tầm ảnh hưởng nhất định tại M.U kể từ khi anh gia nhập đội bóng này ở mùa hè năm nay.
 
Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X