Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic chặn đứng thói “ba hoa bốc phét” của Lukaku

Thứ Sáu 03/04/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù giờ đây đã không còn chung màu áo, nhưng tiền vệ Nemanja Matic vẫn luôn thể hiện tình cảm khó phai với Romelu Lukaku.
 

Matic phũ phàng với Lukaku

 

Trong thời gian cách ly, tiền đạo Lukaku của Inter Milan liên tục lên mạng Instagram để giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Mới đây, chân sút người Bỉ đã chia sẻ cảm giác khi phải ở nhà thay vì ra sân chơi bóng của mình.
“Tôi rất nhớ bóng đá, nhưng lúc này sức khoẻ của mọi người phải đặt lên hàng đầu. Chẳng có lý do gì chúng tôi thi đấu trong khi cả thế giới chống chọi lại dịch bệnh”
– tiền đạo sinh năm 1993 khẳng định.
 
Và có lẽ ngoài dự đoán của Lukaku, khi Nemanja Matic cũng theo dõi buổi livestream của anh. Tiền vệ Serbia đã nghe mòn tai thói “văn vở” của đồng đội cũ, và chỉ để lại bình luận ngắn ngủi nhưng đi vào lòng người: “Im mồm đi Romelu”.

Nemanja Matic yêu cầu Lukaku im mồm hình ảnh

Nemanja Matic yêu cầu Lukaku câm mồm


Động thái này khiến người hâm mộ bóng đá phải bật cười, đặc biệt là những fan của Quỷ đỏ. Còn đối với Nemanja Matic, có lẽ đây là đòn “trả thù” khi anh cũng nhiều lần bị đồng đội nhảy vào “bóc phốt” trong những bài đăng trên mạng. Lukaku vì thế vô tình trở thành nơi trút giận cho đàn anh.
 
Hiện nay, Italia vẫn là quốc gia có số người tử vong vì Covid-19 cao nhất châu Âu (số ca mắc đã bị Tây Ban Nha vượt qua), còn Anh cũng có tới hơn 30 nghìn người nhiễm bệnh. Các giải đấu tại 2 quốc gia này đều bị hoãn vô thời hạn và chưa biết chừng nào mới trở lại. Trên lý thuyết, Lukaku sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ MU ở mùa giải này tại Europa League, nhưng đó chỉ là trong trường giải đấu không bị huỷ.
 
Vào ngày hôm nay (3/4), LĐBĐ Anh FA sẽ họp với đại diện các CLB để đưa ra thông báo tiếp theo về Premier League.

Lukaku đặt dấu hỏi cho sự chủ quan của Serie A trước đại dịch
Tiền đạo người Bỉ đã trút sự thất vọng của mình trong đại dịch Covid-19 lên những người đặt bóng đá và tài chính trên sức khỏe.
Đăng ảnh luyện tập chăm chỉ, Matic bị đồng đội nhảy vào bóc phốt
Trong thời gian cách ly tại nhà, tiền vệ Nemanja Matic đang thực hiện các bài tập cá nhân và khoe người hâm mộ trên mạng. Tuy nhiên…
VIDEO: Ở nhà rảnh rỗi, Pereira bày trò tấu hài không kém “sư phụ” Lingard
Có thể chơi bóng không hay lắm, nhưng riêng về độ sáng tạo và cầu kỳ trong việc sống ảo thì tiền vệ Andreas Pereira chẳng kém bất kỳ nghệ sĩ nhân dân nào.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X