Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "Cầu thủ MU không dám nhìn mặt Mourinho khi thua trận"

Thứ Ba 06/11/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic mới lên tiếng tiết lộ về sự giận dữ của Mourinho khi Man United chơi tệ và không thể giành chiến thắng.
Man United hiện đang đứng thứ 7 tại Premier League sau 11 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City tới 9 điểm.

Đoàn quân của Mourinho đã có liên tiếp 2 chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Everton và Bournemouth ở những vòng đấu gần nhất. Nhưng kết quả này vẫn chưa thể xóa tan những đám mây mù bao phủ Old Trafford ở thời điểm hiện tại.

Tiền vệ Matic Cầu thủ MU phải tránh mặt Mourinho khi thua trận hình ảnh

Matic tiết lộ cầu thủ MU không dám nhìn mặt Mourinho khi thua trận


Mourinho đã bị truyền thông săm soi kỹ lưỡng trong vài tháng qua khi phong độ của Man United bỗng tồi tệ chưa từng thấy. Nhưng Matic đã lên tiếng ủng hộ ông thầy người Bồ trước thềm cuộc đụng độ với Juventus sắp tới.

“Mourinho là một người đàn ông tuyệt vời. Ông ấy là một người hoàn toàn khác khi rời khỏi công việc và rời khỏi sân cỏ.

Ông ấy phải nhận nhiều áp lực bởi vì mọi người đều kỳ vọng ông ấy sẽ giành chiến thắng. Khi chúng tôi không thắng, ai cũng chờ đợi xem Mourinho sẽ phản ứng thế nào. Ông ấy thích chiến thắng và khi chúng tôi không thắng thì chúng tôi thường phải tránh mặt ông ấy trên sân tập.

Ông ấy vui mừng khi giành chiến thắng nhưng khi thua trận, cũng giống như những HLV khác, ông ấy muốn chúng tôi phải làm tốt hơn. Ông ấy luôn cố gắng tìm cách để giành chiến thắng càng sớm càng tốt.

Một điều chắc chắn là kể từ khi đến Premier League, ông ấy đã thay đổi giải đấu này rất nhiều. Premier League đã trở nên hấp dẫn hơn nhờ sự có mặt của ông ấy”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X