Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic cao giọng: "Chelsea đã sẵn sàng vô địch Premier League"

Thứ Năm 07/08/2014 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ gia nhập The Blues từ đầu năm nay đã tự tin khẳng định rằng Chelsea hoàn toàn đủ sức đăng quang tại Premier League mùa giải tới đây với một lực lượng đông đều và toàn diện.

Matic đã có 4 pha kiến tạo trong 4 trận gần đây cho Chelsea
Matic tự tin trước thềm mùa giải mới 2014/2015

Mùa giải vừa qua, dù không được đánh giá cao nhưng Chelsea của HLV Mourinho trong năm đầu tiên “Người đặc biệt” quay trở lại nước Anh cũng có nhiều thời điểm thể hiện được bản lĩnh cũng như kinh nghiệm của mình. Cụ thể, The Blues đã xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc, sau Man City và Liverpool. Đáng chú ý, đội bóng thành London cũng chỉ kém hơn nhà ĐKVĐ Man City vỏn vẹn 4 điểm, một khoảng cách không hề nhiều.

Tại “phiên chợ hè” năm nay, dù bán đi trung vệ David Luiz (cho PSG) nhưng Chelsea đã chiêu mộ thêm rất nhiều bản hợp đồng chất lượng, trong đó đáng kể nhất chính là chân sút Diego Costa và tiền vệ Cesc Fabregas. Ngoài ra, cũng phải kể đến sự trở lại của thủ thành Thibaut Courtois sau quãng thời gian cho mượn tại Atletico Madrid. Do đó, việc CLB chủ sân Stamford Bridge được đánh giá cao trước thềm Premier League mùa giải 2014/2015 cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Nemanja Matic, tân binh của đội bóng thủ đô London tại kỳ chuyển nhượng hồi tháng Giêng vừa qua đã tỏ ra vô cùng tự tin khi nói về cơ hội đăng quang của The Blues.

Phát biểu trước các phóng viên trên tờ Telegraph, tiền vệ người Serbia tuyên bố: “Thời điểm hiện tại, Chelsea đang có được lực lượng tốt nhất để vươn tới ngôi vô địch Premier League. Mùa trước, chúng tôi đã để mất nhiều điểm số quan trọng ở những trận cầu nhỏ. Chính điều này là nguyên nhân dẫn đến việc chúng tôi bị thụt lại trong giai đoạn cuối”.

“Tuy nhiên, năm nay, mọi thứ sẽ được thay đổi. Chúng tôi biết mình phải làm những gì và đang nỗ lực chuẩn bị để sẵn sàng bước vào mùa giải mới. Sẽ có khoảng 5,6 đội bóng chiến đấu cho ngôi vị cao nhất nên cuộc đua sẽ không hề dễ dàng. Nhưng tôi đang cảm thấy hoàn toàn tự tin, chúng tôi biết mình đang ở đâu và chắc chắn sẽ chiến đấu đến cùng vì mục tiêu chung của đội bóng”, ngôi sao 26 tuổi cho biết.

“Với những bản hợp đồng mới, Chelsea đang có được đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến. Ngoài ra, toàn đội cũng được dẫn dắt bởi một vị HLV tài ba và bản lĩnh, đó là Jose Mourinho. Ông ấy luôn đem đến sự khác biệt trên băng ghế chỉ đạo. Hãy cùng chờ xem, chúng tôi sẽ làm được những gì”, Matic khép lại.

NAM ANH

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X