Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic cảnh báo MU về sao Wolves

Thứ Bảy 16/03/2019 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matic đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ MU về sự nguy hiểm của Joao Moutinho trước thềm chuyến làm khách đến sân Wolves đêm nay.
Man United sẽ hành quân đến sân Molineux vào đêm nay để thi đấu trận tứ kết FA Cup. Dưới thời Solskjaer, MU đã cải thiện đáng kể thành tích của mình. Họ leo lên vị trí thứ 5 tại Premier League và mới đá bay PSG khỏi Champions League hồi tuần trước.

Nhưng Matic cho rằng chuyến làm khách đến sân Wolves sắp tới sẽ không hề dễ dàng. Và tuyển thủ Serbia cho rằng Joao Moutinho là cái tên cần phải được chăm sóc đặc biệt bên phía “bầy sói”.

Matic cảnh báo MU về sao Wolves hình ảnh

Matic cảnh báo MU về Joao Moutinho


“Chúng tôi biết rằng Wolves là một đội bóng chất lượng. Mùa này họ đã chơi một thứ bóng đá ấn tượng và có những kết quả tốt. Họ có những cầu thủ tốt. Có một vài người trong số họ mà tôi biết bởi vì tôi đã đối đầu với họ ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Wolves sẽ là một thử thách rất khó khăn với chúng tôi. Và chúng tôi sẽ sẵn sàng. Họ có những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu như Joao Moutinho.

Tôi biết cậu ấy khá rõ thời cậu ấy còn chơi cho Porto. Với tôi, cậu ấy là một trong những tiền vệ hay nhất ở Premier League. Thành tích của Wolves chẳng có gì bất ngờ bởi vì tôi biết họ quá rõ”.


Man United đã tạo ra một chiến tích vĩ đại trước PSG nhưng đã lập tức phải nhận trận thua sấp mặt trước đại kình địch Arsenal 4 ngày sau đó. Và Matic đã lên tiếng bào chữa trận thua này.

“Chúng tôi chơi không tệ trước Arsenal. Chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội và chơi một thứ bóng đá đẹp. Nhưng đây là Premier League. Mọi đội bóng đều chất lượng và chúng tôi không thể thắng mãi được.

Dĩ nhiên chúng tôi không vui vì đã thua cuộc. Nhưng chúng tôi biết mình đã làm được một số điều ấn tượng. Trận đấu với Wolves sắp tới là cơ hội tốt để chúng tôi xốc lại tinh thần”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X